TOP 5 chậu rửa đặt bàn Viglacera dự đoán bán chạy nhất 2021

Sử dụng chậu rửa đặt bàn đá đã và đang trở thành xu hướng lựa chọn trong thời gian gần. Tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng những sản phẩm chậu rửa đặt bàn sẽ mang tới cho không gian sử dụng hài hòa và tinh tế hơn. Nhằm giúp khách hàng lựa chọn được mẫu chậu rửa đặt bàn Viglacera giá tốt, đẳng cấp bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 5 chậu rửa đặt bàn Viglacera bán chạy nhất 2021. Xem ngay!
Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V29

Cái tên đầu tiên được nhắc tới trong danh sách đó chính là mẫu chậu rửa đặt bàn Viglacera V29. Mẫu chậu rửa đặt bàn này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu từ Viglcera, bề mặt phủ men NANO nung có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừ vi khuẩn phát triển, giúp bồn cầu không bị ố vàng, sạch sẽ tuyệt đối trong quá trình sử dụng lâu dài.


Về kiểu dáng, sản phẩm được thiết kế với đường nét vuông vắn, góc cạnh tinh tế đến từng chi tiết. Lòng chậu sâu, rộng, giúp quá tình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Mẫu vòi chậu này với lỗ thoát tràn tích hợp đảm bảo lượng nước trong chậu luôn ổn định, không bị tràn xuống sàn nhà. Sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp được với những mẫu chậu rửa 1 lỗ giúp quá trình sử dụng được hiệu quả nhất.

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V27

Đứng thứ hai trong danh sách không phải cái tên nào khác đó chính là mẫu chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera V27. Với giá thành chưa đến 700k, sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi  gia đình Việt. Là một trong những mẫu chậu rửa đặt bàn được ưa chuộng nhất tại Showroom Hải linh trong năm 2021. Sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp kiến tạo không gian vô cùng hiện đại và đẳng cấp.


Chậu rửa được sản xuất với chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men NANO nung giúp sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Lòng chậu sâu, rộng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với mẫu chậu rửa này, bạn có thể lắp đặt sử dụng cùng với các mẫu vòi chậu thân dài của Viglacera.

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V25

Chỉ từ 600.000 đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được mẫu chậu rửa đặt bàn sang trọng của Viglacera. Mẫu chậu rửa này được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, bề mặt kháng khuẩn lên tới 89%, hỗ trợ lắp đặt ở nhiều công trình khác nhau như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư, nhà ở, … 


Bề mặt chậu nhẵn mịn, không gợn, có khả năng chịu nhiệt, áp lực tối đa góp phần mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Có quá nhiều ưu điểm mà bạn nên sở hữu sản phẩm chậu rửa đặt bàn này của Viglacera cho gia đình đúng không nào.

Chậu rửa bàn đá Viglacera V42M

Chậu rửa bàn đá Viglacera V42M có kích thước lớn, thành chậu dày, lòng chậu sâu, rộng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cùng với đó là bề mặt chậu được phủ men NANO nung kháng khuẩn lên tới 89%, bề mặt chậu nhẵn mịn, không gợn, chịu lực và chịu nhiệt cực tốt đảm bảo sản phẩm bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. 


Sở hữu sản phẩm này không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng và tinh tế. Có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng sản phẩm chậu rửa này có giá chưa tới 1 triệu đồng. 

Chậu bàn đá Viglacera CD20

Cái tên cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng đó chính là mẫu chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera CD20. Chỉ với khoảng 800k bạn đã có thể sở hữu được một mẫu chậu rửa hiện đại với những ưu điểm vượt trội như: kháng khuẩn lên tới 89%, khả năng chịu nhiệt tốt, chịu áp lực cao, … 

Với những mẫu chậu rửa đặt bàn Viglacera mà chúng tôi giới thiệu trên đây, hy vọng khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Mua chậu rửa Viglacera tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/chau-rua-viglacera.html