Một số mẫu vòi bếp Viglacera kiểu dáng đẹp

Không gian phòng bếp tiện lợi cần có mặt của vòi chậu rửa. Không chỉ là vật dụng làm sạch mà còn là vật dụng trang trí. Những mẫu vòi bếp Viglacera dưới đây là những sản phẩm có mẫu mã đẹp được bán cháy hàng trong những tháng gần đây tại Hải Linh. 

1. Vòi bếp Viglacera VG714



Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, vòi bếp Viglacera VG714 có phần đầu vòi dài có thể di chuyển 180 độ mang lại hiệu quả tuyệt đối cho các chị em phụ nữ khi sử dụng. Sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. VG714 thuộc dòng vòi bếp nóng lạnh gắn chậu dễ dàng kết hợp với các sản phẩm chậu rửa nhà bếp. 

Tay gạt nhẹ nhàng, êm ái giúp điều khiển dễ dàng và tiết kiệm nước. Sản phẩm vòi bếp Viglacera được đúc từ Đồng nguyên chất 100% bề mặt phủ Cr/Ni giúp nâng cao tuổi thọ, độ bền sản phẩm có thể lên đến 10 năm.

2. Vòi bếp Viglacera VG706



Với vòi bếp Viglacera VG706 bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền, sản phẩm được đảm bảo là phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng cách điệu, sang trọng từ đường nét vòi cho tới tay vặn độc đáo tạo sự hoàn hảo cho không gian. 

Vòi bếp Viglacera VG706 được đúc từ 100% đồng nguyên chất, lõi đóng nước được làm bằng van đá Ceramic, các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, có thể chịu mài mòn lên tới 900 độ C. Bề mặt được phủ một lớp mạ Ni/Cr giúp sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

3. Vòi bếp Viglacera VG7031



Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại vòi bếp Viglacera VG7031 làm bằng chất liệu đồng giúp sản phẩm luôn cứng chắc, dễ tạo hình với các đường nét tinh tế. Sau đó toàn bộ bề mặt được phủ một lớp Cr/Ni sáng bóng, hạn chế trầy xước, sáng bóng dù trải qua quá trình sử dụng lâu dài. 

Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm tương đương với 500.000 lần đóng mở. 

Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

Hiện tại 3 mẫu vòi bếp Viglacera trên đều đang được bán chính hãng tại Hải Linh. Hải Linh được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại thiết bị vệ sinh từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Trong đó các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều khách hàng quan tâm.

Để mua các sản phẩm vòi bếp Viglacera khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống Showroom của chúng tôi hoặc liên hệ với số Hotline để được tư vấn cụ thể sản phẩm. Khi mua hàng tại Hải Linh bạn hoàn toàn có thể an tâm về giá cũng như chất lượng của vòi bếp Viglacera.