Top bồn cầu giá rẻ Viglacera bán chạy nên mua tháng 12/2019

Đối với những dãy nhà trọ, chung cư giá rẻ, công trình công cộng thì việc sử dụng các sản phẩm bồn cầu giá rẻ đã và đang được ưu tiên hàng đầu. Nếu khách hàng đnag băn khoăn trong việc lựa chọn bồn cầu cho gia đình. Thì hãy tham khảo ngay TOP bồn cầu giá rẻ bán chạy nên mua tháng 12/2019 trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh ngay nhé!

Bồn cầu Viglacera VI44

Là mẫu bệt vệ sinh giá rẻ của thương hiệu Viglacera với thiết kế mang phong cách cổ điển. Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp hàng đầu của Viglacera. Bề mặt phủ men kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, chống ố vàng và trầy xước tối ưu. Với hệ thống xả cải tiến với 1 chế độ xả gạt giúp cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn cứng đầu. Đây cũng là điểm trừ của sản phẩm này bởi với những sản phẩm bồn cầu với 1 chế độ xả gạt sẽ không tiết kiệm nước.



Bồn cầu Viglacera VI77

Sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng đó chính là mẫu bồn cầu giá rẻ Viglacera VI77 được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xả Siphong mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Thiết kế sản phẩm tinh tế, hiện đại mang đậm phong cách Á Đông. Bề mặt ứng dụng công nghệ men siêu chống dính với lớp tráng men siêu bền.



Bồn cầu Viglacera VI107

Bồn cầu Viglacera VI107 với kích thước 695x395x780mm phù hợp với vóc dáng của khung người dùng Việt. Sản phẩm này được trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, chặt chẽ với công nghệ hàng đầu từ Châu  u. Thân bồn cầu có thiết kế thoải, giúp quá trình vệ sinh được nhanh chóng, dễ dàng hơn. Két nước có dung tích lớn chứa lượng nước xả đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng.



Bồn cầu Viglacera VI66

Sản phẩm bồn cầu Viglacera VI66 được sản xuất với công nghệ dây chuyền hàng đầu Nhật Bản. Hệ thống xả 2 chế độ 3L cho 1 lần xả tiểu và 6L cho một lần xả đại đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng, tiết kiệm nước tối ưu. Công nghệ xả Siphon hút đẩy, dòng nước xả xoáy sâu vào lòng bồn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới.



Bồn cầu Viglacera VI88

Bồn cầu viglacera VI88 là mẫu bồn vệ sinh viglacera giá rẻ thiết kế sang trọng với nhiều tính năng ưu việt rất phù hợp với mọi gia đình. Bồn cầu viglacera VI88 được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại đến từ Châu  u, đã tạo ra một sản phẩm đẹp mắt sang trọng và phù hợp với bất kỳ không gian kiến trúc của các ngôi nhà. Sản phẩm đã được kiểm chứng và đánh giá rất cao được mọi người tiêu dùng ưa chuộng vì được thiết kế theo phong cách mới tạo sự thân thiện với người dùng.



Bồn cầu Viglacera VI28

Bồn cầu Viglacera VI28 là mẫu bồn cầu đang được bán với giá siêu ưu đãi tại Showroom Hải Linh. Sản phẩm với thiết kế sang trọng, tinh tế chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, giá thành sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá khá cao.



Tính năng ưu việt của sản phẩm phải kể đến đó là:
  • Nắp bồn cầu được thiết kế kháng khuẩn tuyệt đối, rơi nhẹ nhàng
  • Hệ thống xả tiết kiệm nước tối đa
  • Công nghệ sản xuất sứ siêu bền
  • Công nghệ men sứ siêu bền, chống bám dính, chống khuẩn, không gây độc hại
  • An toàn với sức khỏe người sử dụng.
  • Thân thiện với người dùng và môi trường.


Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP bồn cầu giá rẻ Viglacera bán chạy nên mua tháng 12/2019. Khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ website: www.thietbivesinhviglacera.net