Mẹo sử dụng và bảo quản thiết bị vệ sinh Viglacera được bền lâu

Bạn đang sử dụng một bộ thiết bị vệ sinh Viglacera nhưng chưa biết cách sử dụng và bảo quản để những thiết bị vệ sinh này được bền lâu, kéo dài thời gian sử dụng và luôn luôn như mới.
Các thiết bị vệ sinh Viglacera trong phòng tắm là những thiết bị có tầm quan trọng khá lớn đối với mỗi gia đình. Nhiều người gọi phòng tắm, phòng vệ sinh là công trình phụ, nhưng thực chất nó lại không hề phụ chút nào. Thiết bị vệ sinh nó quan trọng như việc ăn cơm thường ngày của các bạn vậy. Thiếu nó 1 ngày là các bạn không thể sống được.

Vậy, trong quá trình sử dụng cần chú ý những gì để các thiết bị vệ sinh có thời gian sử dụng được lâu dài, ít hỏng hóc và sự cố xảy ra. Dưới đây là một số cách giúp bạn làm được điều này.

1. Nói không với hóa chất tẩy rửa.

Chất tẩy rửa

Khi sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung hoặc bồn cầu viglacera giá rẻ hay các thiết bị sinh bằng sứ khác thì không tránh khỏi những lúc các thiết bị đó bị ố vàng. Những lúc này nhiều gia đình đã sử đụng đến các loại nước tẩy rửa để làm sạch. Nhưng trong các chất tẩy rửa đó có chưa rất nhiều hóa chất, nếu sử dụng lâu dài có thể bào mòn bề mặt các thiết bị vệ sinh và khiến hco chúng dễ trầy xước, khó lau chùi và mất thẩm mỹ. Nếu có thể bạn không nên dùng bất kỳ hóa chất nào cho các thiết bị vệ sinh đó hoặc thật sự hạn chế sử dụng.

Bạn sẽ nghĩ rằng không sử dụng các chất tẩy rửa thì làm sao có thể sạch các vết ố vàng lâu ngày, thực tế, chính bạn là người có thể không để cho các thiết bị đó bị bám bẩn hay ố vàng bởi thói quen sử dụng của chính bạn. Hãy xem phương pháp để "nói không với hóa chất" là gì nhé.

2. Ưu tiên sử dụng các nguyên liệu làm sạch thiết bị vệ sinh tự nhiên



Thiết bị vệ sinh Viglacera bằng sứ, có rất nhiều phương pháp làm sạch, sáng bề mặt bằng các nguyên liệu tự nhiên và những nguyên liệu rất đơn giản như giấm, chanh, cô ca,....Bạn nên ưu tiên sử dụng những nguyên liệu này để làm sạch bồn cầu, bồn tắm, lavabo hay các thiết bị vệ sinh Viglacera bằng sứ khác thay vì sử dụng các hóa chất tẩy rửa, những hóa chất này vừa có hại cho các thiết bị vệ sinh lại vừa ảnh hưởng phần nào đến những người xung quanh.

3. Vệ sinh nhanh nhất sau khi sử dụng



Mới nghe bạn nghĩ rằng đó là việc làm quá bình thường, không có gì đáng nói, nhưng thực tế có rất nhiều gia đình sử dụng các thiết bị vệ sinh mà quên mất việc này. Các thiết bị men sứ sau khi sử dụng dù ít hay nhiều cũng đã có một lớp bẩn bám vào bề mặt, lâu ngày lớp bẩn này tích tụ và dày lên đến khi bạn có thể nhìn rõ mồn một bằng mắt thường. Lúc này, điều đầu tiên bạn nghĩ đến đó chính là sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch những vết bẩn đó, đây là việc làm mà hầu hết ai cũng thực hiện, nhưng lâu ngày nó sẽ bào mòn các thiết bị vệ sinh Viglacera nhà bạn khiến nó càng nhanh bám bẩn, nhanh bị ố và nhanh cũ, nhanh hỏng. 

Giải pháp cho việc này là vệ sinh các thiết bị đó ngay sau khi sử dụng. Chẳng hạn như bồn tắm, sau khi sử dụng chắc chắn sẽ có nhiều bụi bẩn lắng lại dưới đáy bồn, bạn nên lấy vải mềm lau rửa toàn bộ bồn tắm một lượt sẽ giúp các vết bẩn chưa bám chắc vào bề mặt bồn được bong ra và cuốn trôi theo nước, tương tự với bồn cầu, hay lavabo cũng cần vệ sinh ngay sau khi sử dụng

4. Thường xuyên kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng

Xuyên suốt quá trình sử dụng các thiết bị vệ sinh Viglacera việc vệ sinh thường xuyên giúp các thiết bị luôn sạch sẽ và sáng bóng là điều cần thiết nhưng bên cạnh đó cần chú trọng một vấn đề đó là việc thường xuyên kiểm tra quá trình vận hành, hoạt động đảm bảo một sự cố nhỏ khôg xảy ra bất thình lình khiến bạn khó xử. Việc bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị vệ sinh này cũng cần thiết như việc bạn đi bảo dưỡng xe định kỳ vậy, có như vậy chúng mới vận hành được lâu dài.