Tại sao nên lựa chọn bồn tiểu nam cảm ứng của Viglacera

Bồn tiểu nam cảm ứng là một sản phẩm còn khá mới mẻ với người tiêu dùng Việt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu và Viglacera là một thương hiệu uy tín không thể bỏ qua. 

Bồn tiểu nam cảm ứng là gì ?

Bồn tiểu nam cảm ứng là loại bồn tiểu được thiết kế dành riêng cho nam giới có sử dụng van cảm ứng thay vì van xả nhấn tiểu nam. Bộ phận cảm ứng xả tiểu này là một thiết bị thông minh tích hợp cảm ứng hồng ngoại và tự động xả nước theo một chu trình đã được lập sẵn.


Sản phẩm này hoạt động theo cơ thế khi có người dùng thì vùng cảm biến sẽ phát hiện ra và sẽ tự động xả một ít nước để tráng bồn tiểu và sau khi người dùng đi ra thì nước sẽ được xả nhiều hơn để tẩy rửa bồn cầu.

Tại sao nên lựa chọn bồn tiểu nam Viglacera

Bạn đang cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn những thiết bị bồn tiểu nam thì Viglacera đang là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và yêu thích lựa chọn. Bồn tiểu nam Viglacera có thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn và giá cực kỳ rẻ.

Vì bồn tiểu nam Viglacera có kích thước nhỏ gọn nên sẽ thích hợp lắt đặt cho mọi kích thước của nhà tắm. Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh được đánh giá cực kỳ cao tại Việt Nam và sánh ngang với các thương hiệu nhập ngoại như: Inax, TOTO...

Bồn tiểu cảm ứng Viglacera được phủ men nano nung diệt khuẩn, chống bám bẩn nên quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng và không phải mất nhiều thời gian và chi phí để tẩy rửa bồn tiểu.

Tiểu nam Viglacera BS604

Thiết bị vệ sinh Viglacera TD4

Tiểu nam treo tường Viglacera TV5 ( TT5 )

Bồn tiểu nam T1


Nên mua bồn tiểu nam Viglacera ở đâu ?

Bồn tiểu nam cảm ứng Viglacera mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích trong quá tình sử dụng. Và Showroom Hải Linh là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm bồn tiểu Viglacera chính hãng với giá mềm. Website: Thietbivesinhviglacera.net