Bồn cầu Viglacera V38 "Mua 1 được 3 giá chỉ 3.100.000"‎

Khuyến mãi cực lớn dành cho khách hàng khi mua bồn cầu Viglacera V38 trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Nhận ngay chậu rửa treo tường cao cấp Viglacera VI50 và xịt vệ sinh chính hãng Viglacera VG826 khi mua bồn cầu 1 khối Viglacera chỉ với 3.100.000 đồng.

Bồn cầu Viglacera V38 "Mua 1 được 3 giá chỉ 3.100.000"‎

Sản phẩm bồn cầu Viglacera V38 là mẫu bồn cầu 1 khối bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh trong 2 năm liền liên tiếp 2018 và 2019. Với mức giá chỉ 3.100.000 đồng dành cho một mẫu bồn cầu có thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian.



Đặc biệt, trong tháng 11 này Showroom Hải Linh còn đang triển khai chương trình ưu đãi “đón đông sang, ngàn quà tặng” dành cho tất cả các khách hàng mua thiết bị vệ sinh Viglacera. Đây là chương trình ưu đãi như một lời cảm ơn của Hải Linh dành cho khách hàng đã ủng hộ, mua sản phẩm của Hải Linh trong thời gian vừa qua.

Đáng chú ý hơn cả, với mỗi đơn hàng phát sinh trên toàn hệ thống khi mua bồn cầu Viglacera V38 khách hàng sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị là một chiếc mũ bảo hiểm hoặc một chiếc ô ngắn gấp gọn thời trang có in logo Hải Linh.

Bồn cầu Viglacera V38 chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng

Bồn cầu Viglacera V38 có thiết kế sang trọng, hiện đại tới từng đường nét. Đội ngũ thiết kế của Viglacera không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm để cho ra đời mẫu bồn cầu Viglacera bắt kịp xu hướng phát triển trên thị trường. Bên cạnh đó, từng đường nét của sản phẩm đều đảm bảo phù hợp với khung người dùng Việt, phù hợp đảm bảo các yếu tố nhân trắc học. Với thiết kế này, sản phẩm phù hợp lắp đặt ở nhiều công trình như nhà hàng, khách sạn, rạp chiếu phim, chung cư, … 

Bề mặt bồn cầu 1 khối Viglacera V38 được ứng dụng công nghệ men Nano nung. Đây là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm.

Với men NANO nung, sản phẩm bàn cầu 1 khối Viglacera còn đáp ứng được khả năng kháng khuẩn lên tới 89%, so với các sản phẩm bồn cầu thường chỉ 5 đến 10%, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Két nước của bồn cầu có kích thước lớn giúp lưu trữ được lượng nước xả đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Nắp bàn cầu Viglacera V38 được làm bằng chất liệu PP kháng khuẩn, cao cấp, nắp rơi êm không gây tiếng ồn. Nút nhấn xả với diện tích lớn, khoảng thao tác rộng giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức xả phù hợp. Hệ thống xả đẩy - hút xoáy vào lòng bồn cầu, dòng nước xả xoáy cuốn trôi mọi vết bẩn, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Địa chỉ mua bồn cầu Viglacera V38 uy tín tại Hà Nội

Showroom Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh, các sản phẩm bồn cầu Viglacera V38 chính hãng tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, chất lượng nhất đến với khách hàng trên toàn địa bàn Hà Nội. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng, mẫu mã, chủng loại, kích thước, giá thành rẻ.

Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm bồn cầu Viglacera V38 chất lượng hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được báo giá, tư vấn nhanh chóng nhất về sản phẩm. Chúng tôi cam kết 100% chính hãng, giá thành tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mua sản phẩm tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-ket-lien/BAN-CAU-VIGLACERA-V38-34.html