Bồn cầu Viglacera V35 "Mua 1 được 3 giá chỉ 3.400.000"‎

Từ ngày 26/11/2019, khi khách hàng mua bồn cầu Viglacera V35 sẽ được tặng ngay sản phẩm chậu rửa chân lửng VI5 và vòi xịt cao cấp XP6 với giá chỉ 3.400.000 đồng, duy nhất chỉ có tại Showroom Hải Linh. Đặc biệt Showroom Hải Linh cam kết 100% sản phẩm chính hãng, vận chuyên miễn phí nội thành Hà Nội, nhận ngay những phần quà có giá trị thiết thực vào tháng 12 này.

Bồn cầu Viglacera V35 "Mua 1 được 3 giá chỉ 3.400.000"‎

Cụ thể chương trình, từ ngày 26/11/2019, khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh Viglacera, bồn cầu Viglacera V35 trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh sẽ được tặng ngay vòi xịt XP6 cao cấp và chậu rửa chân lửng VI5 chất lượng vượt trội.



Chưa dừng lại ở đó, hiện nay trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh còn đang triển khai chương trình khuyến mãi cực lớn cuối năm “đón đông sang, ngàn quà tặng” từ 11/11 đến 12/12/2019. Theo đó, với những đơn hàng phát sinh trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh sẽ được nhận ngay phần quà có giá trị thiết thực, giá trị lên tới 10 triệu đồng. 

Với những khách hàng đang có nhu cầu mua bồn cầu Viglacera sẽ được sở hữu sản phẩm với giá thành siêu ưu đãi, nhận ngay quà trị có giá trị thiết thực. Đồng thời khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, tư vấn miễn phí, nhận ngay chính sách bảo hành chính hãng hàng đầu của thương hiệu.

Siêu phẩm bàn cầu Viglacera V35 - Giá ưu đãi, chất lượng khủng

Siêu phẩm bàn cầu Viglacera V35 là mẫu bồn cầu đang được đánh giá là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Mẫu sản phẩm này sở hữu những ưu điểm vượt trội khiến người tiêu dùng tin tưởng, ưu tiên lựa chọn sử dụng cho gia đình. 



Sản phẩm bồn cầu Viglacera V35 được thiết kế với phong cách đương đại, tối giản nhất. Mẫu bồn cầu này được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men NANO nung. Công nghệ này sẽ giúp bệt vệ sinh Viglacera V35 chống bám dính hiệu quả, tăng độ sáng bóng lên tới 20%, giảm nấm mốc và vi khuẩn gây hại hơn nữa lại rất thân thiện với con người và môi trường.

Hệ thống xả thẳng đẩy hút với dòng nước xả nhanh, mạnh không gây tiếng ồn cuốn trôi hoàn toàn mọi vết bẩn. Giúp bồn cầu luôn sạch sẽ sáng bóng như mới. Thân bồn cầu được thiết kế thoải, kín không quá nhiều chi tiết giúp quá trình vệ sinh được sạch sẽ, nhanh chóng hơn. Nắp bồn cầu rơi êm, không gây tiếng ồn, được làm bằng chất liệu cao cấp an toàn với sức khỏe người dùng. Két nước lớn chứa lượng nước xả đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Mẫu bồn cầu này không chỉ được sử dụng trong gia đình, mà còn được sử dụng khá phổ biến ở nhiều công trình như nhà vệ sinh công cộng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm thương mại, … Viglacera luôn dẫn đầu thị trường để cho ra đời những sản phẩm với công nghệ hàng đầu Châu Âu. Đặc biệt, các sản phẩm bồn cầu luôn được đảm bảo nguồn nguyên liệu sản xuất tới sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy những sản phẩm thiết bị vệ sinh của Viglacera luôn được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Chậu rửa Viglacera VI5

Xịt vệ sinh XP6


Showroom Hải Linh - địa chỉ mua bồn cầu Viglacera V35 uy tín tại Hà Nội

Khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ uy tín mua bồn cầu Viglacera V35 hãy đến ngay với Showroom Hải Linh. Đây là địa chỉ với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh Viglacra trên thị trường được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình.

Với hệ thống Showroom hiện đại bậc nhất, khi khách hàng đến với Showroom Hải Linh sẽ được trải nghiệm những thiết bị vệ sinh hiện đại, chính hãng với giá thành vô cùng phải chăng. Quý khách hàng có thể mua sản phẩm tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-ket-lien/BAN-CAU-VIGLACERA-V35-33.html