Thiết bị vệ sinh đẹp nên chọn mua ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng người mua hàng cần tỉnh táo chọn đơn vị cung ứng uy tín, cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh chính là sự lựa chọn an toàn nhất cho bạn. 
1. Cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh - uy tín, chất lượng hàng đầu

Công ty TNHH kinh doanh và thương mại Hải Linh được thành lập năm 2007. Trải qua nhiều thăng trầm và không ngừng cố gắng phát triển, Hải Linh đã dần khẳng định được vị thế của mình và là cửa hàng thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Hà Nội.

Khách hàng mua sản phẩm tại Showroom Hải Linh

Luôn nắm bắt tâm lý khách hàng và làm vừa lòng những yêu cầu khó tính nhất, Hải Linh luôn luôn quan tâm và chú trọng đến các dòng sản phẩm có thương hiệu và giá cả hợp lý để đảm bảo quyền lợi cho mọi người mua. 

Showroom Hải Linh  - Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín

Nhận được sự quan tâm và ủng hộ khách hàng, bên cạnh đẩy mạnh thương hiệu. Doanh nghiệp chúng tôi không ngừng mở rộng các các cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh để phục vụ người tiêu dùng đến trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm. Mỗi năm Hải linh đón tiếp và làm vừa lòng hơn 5000 khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng, hỗ trợ vận chuyển, chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm. 

Mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera


Để khẳng định được thương hiệu trên thị trường, doanh nghiệp Hải Linh đã không ngừng thay đổi cung cách phục vụ và chiến lược kinh doanh. Hướng tới phát triển bền vững, Hải Linh áp dụng mô hình kinh doanh mới nhằm tối ưu hóa lợi ích khách hàng như:

  • Luôn tư vấn trung thực, nhiệt tình mọi sản phẩm khách hàng mong muốn
  • Chính sách bán hàng linh hoạt và nhanh chóng
  • Cam kết sản phẩm chính hãng có giấy tờ đỏ theo yêu cầu của pháp luật hiện hành
  • Giá cả hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.
  • Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc
  • Chế độ bảo hành uy tín.


2. 3 địa chỉ cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh tại Hà Nội

Showroom Hải linh tại Hà Nội

Đối với khách hàng tại khu vực Hà Nội để mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh thì Hải Linh chính là lựa chọn phù hợp nhất, chúng tôi tự hào là đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera hàng đầu trên thị trường với 3 cửa hàng thiết bị vệ sinh có mặt bằng diện tích lớn phục vụ khắp Hà Nội.

  • Cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh - 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
  • Cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh - Đường Láng, Đống Đa, Hà nội
  • Cửa hàng thiết bị vệ sinh Hải Linh - Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
  • Website: www.thietbivesinhviglacera.net


Với các khách hàng ở xa Hà Nội, Hải Linh có hệ thống website của các hãng thiết bị vệ sinh nổi tiếng hiện nay để người dùng thoải mái lựa chọn. Website của chúng tôi luôn cập nhập nhanh chóng các bộ sưu tập mới nhất của hãng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm được tiếp cận với mẫu mã sản phẩm mới không kém gì được trải nghiệm tại các cửa hàng thiết bị vệ sinh của Hải Linh.