Vì sao gạch ốp lát Taicera được đánh giá hoàn hảo

Gạch ốp lát Taicera luôn được người tiêu dùng đánh là sản phẩm hoàn hảo. Quý khách hàng lần đầu biết đến hoặc đang tìm hiểu dòng gạch ốp lát này sẽ tò mò về sự hoàn hảo này. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin giải thích để khách hàng hiểu rõ hơn. 

1. Gạch Taicera hoàn hảo về chất lượng
Một viên gạch lát nền tốt sẽ tạo nên một công trình bền vững. Về điều này, Thương  hiệu Taicera tự hào khẳng định các sản phẩm do hãng sản xuất đều có chất lượng vượt trội. 
Gạch lát nền Taicera có chất lượng hoàn hảo
Để làm nên những sản phẩm chất lượng, Taicera đã quản lý chặt chẽ ngay từ khâu đầu vào. Nghĩa là việc chọn nguyên liệu để sản xuất gạch vô cùng kỹ lưỡng. Đất sét và và bột đã được sàng lọc và loại bỏ tạp chất. Nhất là phần kim loại nặng cũng được loại bỏ bằng công nghệ hiện đại. Vì thế, gạch thành phẩm hoàn toàn đạt tiêu chuẩn an toàn.
Chất lượng gạch Taicera đạt các tiêu chí theo tiêu chuẩn ISO 13006:2010 và TCVN 7745:2007. Tất cả số các thông số kỹ thuật đều đạt và có nhiều tiêu chí vượt các tiêu chuẩn trên. Đây là những con số biết nói, là minh chứng khẳng định hùng hồn về chất lượng của gạch ốp lát Taicera. 
Thương hiệu gạch Taicera còn nổi tiếng với những mẫu đồng chất chống trầy xước và chống mài mòn tối ưu. Độ cứng của gạch trên cả tuyệt vời vì thi công tốt ở các khu vực trọng yếu. Những không gian ngoài trời như sân vườn, hiên nhà sử dụng gạch Taicera vừa chống chịu được tác động của ngoại cảnh vừa chống trơn rất hiệu quả. 

2. Sức hút từ mẫu mã gạch Taicera
Một sản phẩm gạch ốp lát ghi dấu ấn đầu tiên v ớingười tiêu không phải là từ chất lượng. Đó chính là những đặc điểm mà mắt có thể nhìn thấy và cảm nhận. Tiêu chí này, gạch Taicera đã làm được. 
Gạch lát nền Taicera có sức hút lớn
Gạch Taicera có đặc điểm không cầu kỳ hay phô trương về hình thức. Nhưng từng viên gạch lại làm say đắm ngay từ những lần chạm mắt đầu tiên. Đó là nhờ sự kỳ diệu của những màu sắc trung tính tất cuốn hút. Sắc màu nhẹ nhàng, thanh lịch với các đường vân sắc sảo và gần gũi. 
Những viên gạch Taicera lát nền hay ốp tường luôn phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Đặc biệt hơn, giá trị thẩm mỹ không bao giờ lỗi thời là điều mà gạch Taicera làm được cho ngôi nhà của bạn. 

3. Giá gạch Taicera phải chăng
Gạch ốp lát Taicera phù hợp với mức thu nhập của nhiều người tiêu dùng. Gạch lát nền Taicera hay gạch ốp tường Taicera đều có mức giá rất hợp lý. Với những khoản tài chính được hoạch định khi xây dựng công trình, chắc chắn một mẫu gạch Taicera sẽ dễ dàng được lựa chọn. 
Gạch Taicera có giá rất rẻ
Người tiêu dùng ở Việt Nam được lợi khi sở hữu gạch ốp lát Taicera đến từ Đài Loan. Những mẫu gạch chất lượng được sản xuất ngay tại đất nước bằng công nghệ tiên tiến nhất. Việc giảm thiểu chi phí sản xuất và chi phí vận chuyển là nguyên do của giá gạch Taicera giá rẻ. 
Những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được vì sao gạch ốp lát Taicera được đánh giá là hoàn hảo. Để sở hữu và thi công những viên gạch Taicera chính hãng, khách hàng đến đại lý phân phối gạch ốp lát Taicera Hải Linh để mua gạch. 
Showroom gạch ốp lát Taicera Hải Linh cam kết các mẫu gạch Taicera 100% gạch loại 1 chất lượng cao nhất. Đồng thời giá gạch còn được Hải Linh chiết khấu cao kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. 
Chi tiết liên hệ để có thông tin về gạch ốp lát Taicera Hải Linh, khách hàng liên hệ tổng đài: 1900-599.828. Hoặc đến trực tiếp các địa chỉ Showroom để xem chân thực nhất sắc màu của viên gạch tại: 

  • 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
  • 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.