Một số mẫu Gạch lát nền 300x300 đẹp

Gạch lát nền 300 x 300 là sản phẩm gạch được sử dụng khá nhiều hiện nay. Gạch lát nền Taicera 300 x 300 vừa có màu sắc đa dạng, chất lượng vượt trội, giá thành tốt được đánh giá là sản phẩm gạch nên mua hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để có thêm thông tin về một số mẫu gạch lát nền 300 x 300 đẹp. Xem ngay!

  1. GẠCH TAICERA G38522


Trả lời cho câu hỏi đâu là mẫu gạch lát nền 300 x 300 đẹp? thì đầu tiên phải kể tới mẫu gạch Taicera G38522, đây là mẫu gạch Taicera có màu sắc nâu xám sang trọng, hiện đại áp dụng ốp lát được ở nhiều không gian khác nhau. Với màu sắc này, sản phẩm có thể được sử dụng ở nhiều công trình như khách sạn, trung tâm thương mại, trường học , … mang lại tính thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian.

2. GẠCH TAICERA G38622



GẠCH TAICERA G38622 sở hữu thiết kế màu sắc sang trọng, hiện đại,  phù hợp ốp lát ở nhiều không gian, mang tới sự tiện nghi cho tổng thể không gian. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, bề mặt gạch phủ NANO giúp bền bỉ, không bị trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Giúp đảm bảo sử dụng lâu bền, giúp kiến tạo không gian sống hiện đại và đẳng cấp.

3. GẠCH TAICERA G38048


Đây là sản phẩm gạch nổi bật với tính năng chống nước cao, độ hút ẩm thấp, những môi trường bất lợi như kiềm, axit, nước muối đều không ảnh hưởng tới chất liệu và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Gia chủ có thể sử dụng gạch trong không gian trong nhà hoặc lát nền ngoài trời.

Ngoài ra, với xương gạch Granite, rất nặng và cứng, sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, xương gạch chắc chắn. Chịu được độ ép và uốn cao, chịu lực ép giúp gạch không bị vỡ và bền bỉ trong thời gian dài sử dụng.

4. GẠCH TAICERA G38628


Là mẫu gạch lát nền với màu sắc nhẹ nhàng trang nhã bắt mắt phù hợp với nhiều không gian ốp lát. Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại từ Đài Loan, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, với kích thước gạch đạt chuẩn, phù hợp ốp lát ở nhiều không gian lớn nhỏ, giúp người sử dụng lựa chọn được kích thước phù hợp nhất.


Showroom Hải Linh hy vọng 4 mẫu gạch lát nền 300x300 mà chúng tôi giới thiệu trên đây đã giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại shworoom Hải Linhđể sở hữu được những sản phẩm này nhé!