Những mẫu gạch Taicera đẹp cho nhà tắm

Không gian tắm là nơi mọi thành viên sử dụng để vệ sinh làm sạch mỗi ngày do vậy, không gian tắm đẹp sẽ giúp các thành viên cảm thấy thoải mái hơn. Gạch Taicera nhà tắm chính là thước đo giúp tăng tính thẩm mỹ của toàn căn phòng. Dưới đây là 4 mẫu gạch Taicera cho nhà tắm nhìn là mê, ngắm là nghiền.

1. Gạch Taicera nhà tắm G48209


Gạch lát nền nhà tắm Taicera G48209

Gạch Taicera nhà tắm G48209 có kiểu dáng khá đặc biệt với tông màu xám cùng họa tiết đá xếp chồng lên nhau giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Kích thước gạch chuẩn 40x40 phù hợp với mọi căn phòng cả những phong có diện tích nhỏ

Sản phẩm được phủ men Nano giúp tăng khả năng chịu lực và chống trầy xước. Với tính năng nổi bật này gạch Taicera G48209 thích hợp với không gian tắm của mọi gia đình.


2. Gạch Taicera nhà tắm G38522

Gạch lát nền Taicera G38522

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại gạch Taicera nhà tắm G38522 có màu sắc và họa tiết sắc nét, kích thước đều nhau. Với tông màu nâu vàng xám sang trọng dễ dàng ốp lát theo nhiều kiểu.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp với xương gạch cứng chắc, đảm bảo độ bền bỉ, chống chịu lực tác động cao, chống trơn trượt. Gạch được nung ở nhiệt độ cao nên ít hấp thụ nước, thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nhất là những ngày trời nồm.


3. Gạch Taicera nhà tắm G38625

Gạch Taicera nhà tắm G38625

Gạch Taicera nhà tắm G38625 có kích thước 30x30 đây là kích thước thông dụng được sử dụng nhiều cho các công trình nhà ở, nhà chung cư, trường học. Gạch có màu nâu vàng cùng những đường vân đá trắng giúp không gian tắm tinh tế sang trọng.

Màu sắc đơn giản, dễ kết hợp với các mẫu thiết bị vệ sinh trong gia đình. Gạch G38625 được làm từ chất liệu tốt tạo ra sản phẩm chất lượng với bề mặt gạch chống trầy xước, chống trơn trượt, bền bỉ theo thời gian, không bị bay màu khi tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa.

4. Gạch Taicera nhà tắm G49034

Gạch Taicera nhà tắm G49034

Được sản xuất theo công nghệ phủ men Nano giúp gạch Taicera nhà tắm G49034 có chất lượng cao, ít chịu tác động ngoại cảnh, cứng chắc bền ít, ít rạn nứt và màu gạch sắc đến từng chi tiết.

Trời nồm, gạch chảy nước là một trong những nỗi lo lắng của khách hàng. Tuy nhiên khi sử dụng gạch lát nền nhà tắm Taicera, mọi nỗi lo sẽ được dẹp bỏ. Được nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn nên gạch không ngấm nước, phù hợp với khí hậu nước ta.

Hiện tại 4 mẫu gạch Taicera nhà tắm đều đang được bán chính hãng tại Hải Linh. Khi mua hàng tại các cửa hàng của chúng tôi, quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như chính sạch bảo hành và vận chuyển.