Những mẫu gạch taicera lát cầu thang đẹp

Bạn đang tìm kiếm các mẫu gạch Taicera lát cầu thang cho gia đình? Với vô vàn kiểu dáng kiến bạn không biết nên chọn mẫu mã nào? Bài viết dưới đây giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đừng bỏ qua bài viết để có được những thông tin hữu ích nhất nhé!

Những mẫu gạch Taicera lát cầu thang đẹp

Bạn có thể tham khảo các mẫu gạch lát cầu thang với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau dưới đây để lựa chọn cho gia đình mình:

Gạch lát cầu thang Taicera PL600X298-328N

Mẫu gạch lát cầu thang Taicera PL600X298-328N có điểm nhấn bởi thiết kế rất đẹp mắt. Sản phẩm thuộc dòng gạch Polished granite nằm trong BST Step & Skirting tile nổi tiếng.

Mẫu gạch lát cầu thang Taicera PL600X298-328N

Gạch sở hữu bề mặt vân đá với đường kẻ ngang làm điểm nhấn. Ứng dụng kỹ thuật nano trong sản xuất gạch có chất lượng rất nổi bật. Đặc biệt màu ghi xám trang nhã sẽ là sáng cả thiết kế cầu thang trong không gian nhà bạn

Gạch ốp lát Taicera PC600X298-703N

Với màu sắc sang trọng phù hợp ốp lát với nhiều không gian khác nhau và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng trong gia đình.
Gạch ốp lát Taicera PC600X298-703N

 Dòng gạch này có xương gạch cấu tạo từ 70% tràng thạch và 30% đất sét và phụ gia. Với thành phần bột đá nhiều, gạch granite Taicera là gạch thạch Anh phủ men mài bóng cứng chắc. Gạch có thể tạo nên bề mặt chịu được những tác động lực rất lớn. 

 Gạch Taicera G63529

Được sản xuất từ chất liệu gạch cao cấp như chất liệu đá thạch anh nên sản phẩm có độ cứng gấp nhiều lần so với sản phẩm gạch khác. 


Gạch Taicera G63529


Sản phẩm có độ bền màu cao nên không lo bị bay màu trong thời gian dài sử dụng đảm bảo công trình luôn được tỏa sáng lung linh, mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng.

Địa chỉ mua gạch Taicera chính hãng 

Để có thể sở hữu sản phẩm gạch Taicera chính hãng đảm bảo chất lượng, bạn không thể bỏ qua địa chỉ Hải Linh. Một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. 

Showroom Hải Linh tại Long Biên

Hải Linh với hơn 12 năm kinh nghiệm, ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Các sản phẩm gạch ốp lát tại hải Linh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng và độ bền bỉ cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Hải Linh là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát nói chung và gạch Taicera nói riêng. Nên đảm bảo mang đến mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất cho người dùng.

Showroom Hải linh tại Đường Láng

Khi mua hàng tại Hải Linh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa được sản phẩm với mẫu mã bắt mắt ưng ý nhất. Bên cạnh đó với các khách hàng tại Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng. Còn với khách hàng tại các tỉnh khác thì được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà. Hải Linh rút ngắn khoảng cách giúp bạn có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Showroom Hải Linh tại Hà Đông

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng phù hợp nhất ốp lát cho cầu thang của gia đình. Mọi thắc mắc hay cần được đặt hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ với Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Hải Linh địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến tay người tiêu dùng.