4 điểm mạnh của sen tắm nóng lạnh Viglacera khiến bạn muốn mua ngay

 Việc sở hữu những thiết bị thông dụng có nhiều ưu điểm cho phòng tắm là điều mà ai cũng mong muốn. Sen tắm cũng là một trong những thiết bị được lựa chọn kĩ lưỡng để mang lại điểm nhấn cho phòng tắm. Cùng nhìn qua 4 điểm mạnh của sen tắm nóng lạnh Viglacera khiến bạn nên sở hữu.

1. Có thể sử dụng nước nóng lạnh tùy ý

Trước khi chưa có bình nóng lạnh thì những sen tắm nóng lạnh thông thường không có khả năng chịu nhiệt mà chỉ có thể sử dụng nước lạnh. Nhưng đối với sen tắm nóng lạnh bây giờ có khả năng chịu nhiệt độ cao trong thời gian dài. Các thiết bị nhỏ để nối sen với dây hay với vòi thì đều có độ chịu nhiệt cao, chống gỉ, co giãn cao để có thể chịu được áp lực của nước nóng. Có thể điều chỉnh dòng nước ra có độ nóng thích hợp cho việc sử dụng của bản thân không gây hại, gây sự cố khi sử dụng.

2. Sen tắm nóng lạnh Viglacera được sản xuất bằng chất liệu tốt

Được đúc bằng đồng nhập khẩu 100% đem đến độ chắc chắn, dẻo dai, bền cao. Hơn thế nữa lớp ngoài bảo vệ là đồng đỏ, Niken, Crom với độ dày lý thưởng khiến sen tắm được bảo vệ sáng hơn, nhẵn tạo cảm giác chắc chắn.

Được thiết kế nhiều mẫu mã khác nhau, đẹp mắt hơn tạo nên điểm nhấn mạnh hơn cho phòng tắm, nhưng chất liệu thiết kế của từng loại không hề thay đổi để đem lại những sen tắm chất lượng tốt nhất để bạn có thể an tâm lựa chọn bất kì sen tắm nào.

Với độ bền cao, thiết kế tiện lợi nhất khi sử dụng để khi bạn sử dụng không xảy ra sự cố khi sử dụng như: sen tuột khỏi dây, gãy sen, dây gập dây, hay đứt dây… khiến bạn cảm thấy khó chịu và một khoản chi không đâu lại xuất hiện.

3. Chịu áp lực nước mạnh yếu tùy ý

Với thiết kế bát sen dạng tổ ong có những lỗ to nhỏ khác nhau mang đến hiệu quả khi sử dụng. Nước có lúc mạnh yếu khác nhau khi mạnh quá có thể điều chỉnh giảm đi để thoải mái cho bạn sử dụng, hay nước đang mức yếu chỉnh mạnh hơn để bạn có thể chỉnh cho mạnh hơn để thấy sảng khoái hơn.

Chịu áp lực nước hay chỉnh nước yếu là điều rất quan trọng mỗi sen tắm. Nó đòi hỏi sen tắm có độ bền cao, đàn hồi tốt như thế bạn mới có thể sử dụng với thời gian dài hơn, chính vì thế mà sen tắm nóng lạnh Viglacera là sự lựa chọn không tồi của bạn.

Không những thế có những sen tắm kém chất lượng không chịu được áp lực nhiều sẽ nhanh chóng hỏng trong thời gian sử dụng ngắn, bạn lại mất thêm khoản tiền chi phí cho việc hỏng hóc đó.

4. Thư giãn, thoải mái khi sử dụng

Sau khi vui chơi, làm việc sau một ngày thì việc được thư giãn là điều cần thiết với đối với mọi người, chính vì thế việc sử dụng sen tắm nóng lạnh cũng là một giải pháp thư giãn hữu hiệu cho bạn và gia đình.

Vòi sen với áp lực của nước có thể khiến bạn có cảm giác như được massage dưới tác dụng của dòng nước rơi từ sen tắm xuống. Việc thư giãn khiến bạn giải tỏa căng thẳng, áp lực, mệt mỏi sau một ngày dài vất vả.

Đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức khiến bạn cảm thấy khó chịu, mồ hôi, cơ thể nóng thì việc được xả dòng nước mát xuống người, xuống đầu làm bạn sảng khoái ngay lập tức. Chính như thế những căng thẳng mệt mỏi một phần nào được vơi đi khiến bạn dễ chịu, có tinh thần hơn.

Thêm vào đó mẫu mã lại đa dạng cho bạn nhiều quyền lựa chọn hơn, phòng tắm nhà bạn tiện nghi hơn, sang trọng hơn. Gợi ý cho bạn một số sen tắm nóng lạnh: sen tắm nóng lạnh Viglacera VG541, sen tắm nóng lạnh Viglacera VSD502, sen tắm nóng lạnh Viglacera VG568… kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt nhưng có giá thành vừa phải.

Hãy đến trực tiếp với hệ thống showroom Hải Linh để xem và lựa chọn các mẫu sen tắm nóng lạnh Viglacera , bồn cầu Viglacera.