Những ưu điểm nổi bật của sen tắm Viglacera

Với thiết kế tách rời các phần nổi cần thiết như: vòi hoa sen,van điều khiển nước, sen tắm Viglacera là thiết bị vệ sinh phòng tắm chiếm rất ít không gian, giúp bạn tối ưu hóa diện tích sử dụng. Đây cũng là lý do sen tắm Viglacera trở thành thiết bị lý tưởng tưởng cho mọi phòng tắm, đặc biệt là những phòng tắm có diện tích vừa và nhỏ. Vậy đâu là ưu điểm của sen tắm Viglacera?

Hiện nay hầu hết mọi người đang rất ưa chuộng các thiết bị sen tắm có các chế độ tắm thác và tắm mưa, bởi với chế độ tắm này tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải mái và giải tỏa căng thẳng tốt, mang đến cho người dùng cảm giác như đang đắm mình với thiên nhiên chứ không phải là đang sử dụng vòi tắm. Và đây cũng chính là một điểm cộng lớn của sen tắm Viglacera, sản phẩm này không những có vòi hoa sen di động mà còn có đầu sen phun nước cố định trên cao, mang đến nhiều chế độ nước khác nhau cho người dùng. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của sen tắm Viglacera.



1. Sen tắm Viglacera có chất lượng vượt trội

Được chế tạo từ nguyên liệu đồng thau nguyên chất 100% không chứa các tạp chất khác cũng như có hàm lượng chì thấp nên các loại không những có độ bền vượt trội mà còn đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của sen vòi Viglacera so với các hãng khác có mặt trên thị trường. Ngoài ra, đầu vòi sen tắm được nhập khẩu từ Đức với chất liệu nhựa cao cấp, khả năng chịu nhiệt lớn, khoảng 140 độ C trong suốt thời gian dài sử dụng.

2. Lớp mạ bề mặt sen vòi Viglacera luôn sáng bóng

Khác với các dòng sen tắm khác, các mẫu sen tắm Viglacera được làm bằng đồng cứng chắc. Bề mặt phủ một lớp mạ bên ngoài có tác dụng chống hoen gỉ, trầy xước bề mặt vòi trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như không gian sở hữu. Sản phẩm được phủ 2 lớp Niken gồm 1 lớp đồng đỏ và 1 lớp mạ Crom đảm bảo độ sáng bóng siêu bền đẹp cho từng mẫu sen vòi, tăng tuổi thọ sử dụng lên tới 10 năm.

3. Áp lực nước của sen vòi Viglacera siêu lớn

Với 2 chế độ nước nóng - lạnh cùng áp lực dòng chạy mạnh nhưng êm dịu, không đau rát, dễ điều khiển mực nước theo ý muốn giúp quá trình sử dụng trở nên tiện ích và thoải mái hơn cho người dùng. Đồng thời, kết cấu vòi sen bền vững, chắc chắn dòng nước chảy lưu thông tốt cho khả năng chống bám cặn bẩn cao kết hợp với tỷ lệ nước nhỏ giọt thấp đảm bảo tránh lãng phí tối đa dòng nước chảy.

4. Sen vòi Viglacera dễ dàng vệ sinh

Có thiết kế đơn giản, tối ưu từng chi tiết nên các công đoạn lắp ráp sản phẩm cũng rất thuận lợi, giúp gia đình có thể tự tháo gỡ sen vòi để vệ sinh, bảo dưỡng, đem lại sự sạch sẽ cũng như đảm bảo độ bền cho thiết bị vệ sinh. Ngoài ra nhờ bề mặt sáng bóng giúp sản phẩm không bám bẩn và rỉ sét nên lau dọn cũng dễ dàng hơn.

5. Giá thành sen vòi Viglacera phù hợp với nhiều phân khúc khách

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh của người Việt, nên sen vòi Viglacera rất hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng từ cao cấp đến trung cấp cấp. Thông thường các sản phẩm sen tắm Viglacera giao động trong khoảng từ 3–10 triệu đồng. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kinh tế của từng gia đình mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm sen tắm ưng ý và phù hợp nhất, mang lại sự tiện nghi, hiện đại cho không gian phòng tắm bạn sở hữu.

Nhờ 5 ưu điểm của sen tắm Viglacera đã liệt kê ở trên mà nhiều khách hàng vô cùng ưa thích sản phẩm này. Showroom Hải Linh là địa chỉ kinh doanh uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với giá cả ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Khi mua hàng tại Showroom Hải Linh quý khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền sau:

  • Giá cả ưu đãi nhất
  • Tư vấn chu đáo, nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp
  • Hàng chính hãng 100%
  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.


Để nhận được nhiều thông tin về chương trình khuyến mãi hãy nhấc máy liên hệ Hotline của Hải Linh ngay để được tư vấn chọn ra mẫu vòi sen Viglacera phù hợp nhất cho không gian tắm nhà bạn.