Gạch lát nền cho người mệnh Thủy

Gạch lát nền cho người mệnh Thủy hợp phong thủy sẽ giúp gia đình thịnh vượng, mọi bề may mắn. Vậy cách chọn gạch lát nền cho người mệnh thủy như thế nào. Cùng học hỏi kinh nghiệm trong bài viết sau đây !

1. Cách chọn gạch lát nền cho người mệnh thủy
Trong phong thủy, quy luật âm dương ngũ hành được vận dụng một cách triệt để. Vì thế, ở khâu chọn gạch cho người mệnh Thủy cũng cần tuân theo quy luật ngũ hành này.
Mệnh Thủy

Thuyết phong thủy ngũ hành cho rằng trời đất, vạn vật tồn tại ở 4 thể Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Con người sinh ra vào một năm sẽ được quy ước theo một mệnh. Vì thế mỗi người sẽ có một cung mệnh theo năm sinh đó. Những người sinh năm có cung mệnh Thủy sẽ là người mang mệnh Thủy. Mệnh Thủy tượng trưng cho nước với hai gam màu đặc trưng là đen và xanh lam. Khi chọn gạch lát nền hợp mệnh, các gia chủ mệnh Thủy sẽ chú trọng đến hai sắc màu này.
Gạch màu đen hợp với mệnh thủy
Ngoài 2 sắc màu trên, khách hàng dựa vào quy luật tương sinh để có thêm những màu sắc gạch lát nền phong phú hơn. Quan hệ tương sinh với mệnh Thủy là Kim sinh Thủy. Nghĩa là khách hàng sẽ có thêm lựa chọn với sắc màu của mệnh Kim. Màu mệnh Kim là các màu ánh kim như trắng, xám, ghi. Khi gia chủ mệnh Thủy chọn các màu sắc của Kim là màu  tương sinh càng giúp gia tăng thêm năng lượng. Chọn sắc màu tương sinh còn tốt hơn rất nhiều so với việc chỉ chọn sắc màu bản mệnh.

Gạch lát nền màu trắng
Bên cạnh các sắc màu phù hợp, gia chủ mệnh Thủy cũng lưu ý tránh chọn các màu sắc không hợp. Đó là những gam màu thuộc bản mệnh tương khắc với mệnh Thủy. Quan hệ tương khắc với mệnh Thủy là THỔ KHẮC THỦY. Gia chủ mệnh Thủy tránh lựa chọn các màu sắc của hành Thổ. Sắc màu mệnh Thủy cần TRÁNH là màu vàng đất, màu nâu đất. Sự xuất hiện của những màu tương khắc gây mất cân bằng năng lượng, ảnh hưởng không tốt đến khí vận trong ngôi nhà. Điều này khách hàng cần tuyệt đối chú ý. Ngoài sắc màu tránh là màu mệnh Thổ tương khắc, các màu của mệnh Hỏa cũng nên hạn chế khi chọn gạch lát nền cho người mệnh Thủy. Thủy khắc Hỏa nên sự xuất hiện của Hỏa cũng sẽ làm cho năng lượng của mệnh Thủy bị hao mòn. Mẫu gạch lát nền màu đỏ, cam, tím chủ nhà mệnh Thủy tránh không nên chọn. Trên đây là các cách chọn gạch lát nền cho người mệnh Thủy. Với những kinh nghiệm này, người mệnh Thủy sẽ rất dễ chọn lựa một mẫu gạch lát nền phù hợp trong ngôi nhà. Nhất là khi chọn gạch lát nền phòng khách cần phải chú trọng hơn. Vì căn phòng này chứa nhiều năng lượng nhất trong ngôi nhà.

2. Những lưu ý khi chọn gạch lát nền cho người mệnh Thủy
Chọn gạch lát nền cho người mệnh Thủy là điều kiện cần nhưng chưa đủ để có một ngôi nhà hoàn hảo. Vì vậy, các gia chủ mệnh Thủy cần lưu ý một số những chú ý sau: 

- Chọn màu sắc gạch lát nền phải đồng bộ với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.
- Sắc màu của nền nhà phải hài hòa với màu tường nhà và màu nội thất.
-  Gạch lát nền chọn những kích thước lớn sẽ cho căn nhà có cảm giác rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, kích thước được chọn cần cân đối với diện tích ngôi nhà và liền mạch với các bức tường sử dụng gạch ốp tường. 
Đặc biệt, khi chọn gạch lát nền cho người mệnh Thủy khách hàng cần chọn các mẫu gạch chất lượng. Các tính năng, đặc điểm của viên gạch phải phù hợp với công năng sử dụng và yêu cầu thi công của từng khu vực. 
Cách nhanh nhất và dễ dàng nhất là khách hàng hãy đến showroom gạch ốp lát Hải Linh. Tại địa chỉ này, rất nhiều các mẫu gạch chính hãng Taicera, Đồng Tâm, Viglacera, Bạch Mã chất lượng cao cho các bạn lựa chọn. 
Liên hệ mua gạch lát nền cho người mệnh Thủy tại các địa chỉ của Hải Linh: 
- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
- Ô số 5&6 shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1900-599.828