Mua gạch lát nền Keraben trong tháng 8 này ở đâu

Gạch Keraben là thương hiệu gạch ốp lát được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Với những ưu điểm vượt trội, gạch lát nền Keraben thích hợp với nhiều công trình khác nhau. Vậy mua gạch lát nền Keraben ở đây, top 3 địa chỉ dưới đây sẽ giúp bạn hài lòng.

1. Những ưu điểm của dòng gạch Keraben

Gạch Keraben được thiết kế với mẫu mã đa dạng, công nghệ in Rotocolor giúp sản phẩm có màu sắc và họa tiết tự nhiên. Ngoài họa tiết và màu sắc sắc nét. Gạch lát nền Keraben còn có nhiều kích thước khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch ưng ý.

Gạch lát nền Taicera cho căn phòng đẹp và sang trọng

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, gạch Keraben có nguyên liệu sản xuất được chọn lọc và kiểm soát nghiêm ngặt qua từng khâu sản xuất đến khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng

Gạch lát nền Keraben có khả năng chống bám dính hiệu quả với bề mặt trơn nhẵn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian lau chùi nhà cửa. Ngoài ra sản phẩm có độ dày tiêu chuẩn, độ cứng thích hợp và độ hút nước thấp. Với xương gạch được nén chặt cứng, không lỗ rỗng và không bị rạn nứt hay ố mốc. Sản phẩm thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam.

Gạch lát nền Keraben P6060 GACR


Gạch  lát nền Keraben P6060 MXGA

Gạch lát nền Keraben P6060 STBL

2. Top 3 địa chỉ mua gạch Keraben hàng đầu 

Nhu cầu người dùng tăng cao, nhiều đơn vị cung ứng gạch xuất hiện trên thị trường. Nhưng để mua được sản phẩm gạch Keraben chất lượng thì người mua hàng cần cân nhắc lựa chọn cẩn thận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hải Linh là đơn vị bán sản phẩm gạch Keraben chính hãng hiện nay. 3 địa chỉ Showroom của chúng tôi tại Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  • Showroom Hải Linh - Đường Láng, Đống Đa, Hà nội
Tọa lạc tại số 532, đường Láng. Showroom Hải Linh cam kết phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng, gạch ốp lát của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước cùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu như: Grohe, Toto, Inax, American Standard, Viglacera. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng đến mua nhờ vị trí giao thông thuận lợi, đi lại dễ dàng. 

  • Showroom Hải Linh - 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
Showroom Long Biên chính thức đi vào hoạt động tháng 10 năm 2018. Các sản phẩm phân phối chính là: vật liệu xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh với sự đa dạng về kích thước, chủng loại, mẫu mã đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng. Các mẫu chậu Viglacera mới nhất đều đang được bày bán tại đây.

  • Showroom Hải Linh - Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
Showroom Hải Linh ở Hà Đông chính là niềm tự hào của toàn công ty khi chính thức khai trương vào tháng 7 năm 2019. Nếu quý khách hàng ở khu vực Hà Đông hoặc lân cận, đang có nhu cầu tìm đơn vị phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh hay tìm đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng hãy đến với Showroom Hải Linh tại địa chỉ ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Để lựa chọn và sở hữu những sản phẩm mong muốn nhờ sự tư vấn phục vụ tận tình của chúng tôi.


Tháng 8 là thời điểm các công trình xây dựng đi vào hoàn thiện. Do vậy Hải Linh đang có nhiều mức giá hấp dẫn cho dòng gạch lát nền Keraben. Đến Hải Linh để mua được hàng chất lượng, giá cả hợp lý và miễn phí vận chuyển trên phạm vi toàn quốc.