Giới thiệu vệ bồn cầu COTTO – Thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan

Thiết bị vệ sinh COTTO với hàng chục năm kinh nghiệm mang đến cho người tiêu dùng Việt những mẫu bồn cầu COTTO kiểu dáng đẹp, chất lượng châu Âu. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về bồn cầu COTTO nhé!


Bồn cầu COTTO được chia làm 4 dòng khi được phân phối tại Việt Nam là: Bồn cầu 1 khối, Bồn cầu 2 khối, Bồn cầu âm tường, Bồn cầu có vòi xả. Sau đây là chi tết của mỗi loại bồn cầu.

Bồn cầu 1 khối COTTO là mẫu bồn cầu được thiết kế nguyên khối được sản xuất từ Thái Lan. Bồn cầu này sử dụng hệ thống xả tiết kiệm được chia làm 2 mức xả (Đại: 6 lít/Tiểu: lít). Bồn cầu 1 khối có kích thước lớn, thiết kế nguyên khối nên phù hợp cho phòng tắm có diện tích rộng. Bồn cầu được làm từ chất liệu sứ vệ sinh thân thiệt với môi trường và phủ lớp men cao cấp diệt khuẩn, chống bám bẩn, chịu nhiệt cao.

Bồn cầu 1 khối COTTO C1015


Bồn cầu 1 khối COTTO C1111


Bồn cầu 1 khối COTTO C1113


Bồn cầu 2 khối COTTO là mẫu bồn cầu được thiết kế 2 khối tách rời nhau. Bồn cầu này sử dụng hệ thống xả tiết kiệm được chia làm 2 mức xả (Đại: 6 lít/Tiểu: lít). Bồn cầu có 2 khối là két nước và bệ ngồi được lắp lại với nhau nên có kích thước nhỏ nhắn và nhẹ nhàng phù hợp cho phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp.  Bồn cầu được làm từ chất liệu sứ vệ sinh thân thiệt với môi trường và phủ lớp men cao cấp diệt khuẩn, chống bám bẩn, chịu nhiệt cao.

Bồn cầu 2 khối COTTO C1331VN

Bồn cầu 2 khối COTTO C1332VN

Bồn cầu 2 khối COTTO C1371


Bồn cầu âm tường COTTO là mẫu bồn cầu có thiết kế độc đáo của COTTO. Bồn cầu có thiết kế chỉ cho lộ bệ ngồi được gắn tường còn két nước và ống nước đều được ẩn đi. Bồn cầu được làm từ chất liệu sứ vệ sinh thân thiệt với môi trường và phủ lớp men diệt khuẩn, chống bám bẩn, chịu nhiệt cao.

Bồn cầu treo tường COTTO C1995


Bồn cầu COTTO dùng van xả là mẫu bồn cầu có thiết kế độc đáo với két nước chìm trong tiền và có van xả để xả nước.

Bàn cầu dùng van xả C1451

Mua bồn cầu COTTO chính hãng với giá rẻ tại https://thietbivesinhcotto.vn/san-pham/bon-cau-cotto.html