TOP 5 sen tắm cây Viglacera được ưa chuộng nhất 2019

Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng TOP 5 sen tắm cây Viglacera bán chạy, được ưa chuộng nhất năm 2019. Đây là những mẫu sen tắm được tổng hợp theo số lượng thống kê bán chạy trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh.

1. Sen tắm cây Viglacera VG598

Sen tắm cây VG598 là sản phẩm sen tắm cây nhiệt độ có thiết kế sang trọng, hiện đại, được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu từ Châu Âu. Đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.



Là sản phẩm sen tắm nhiệt độ với thiết kế bát sen trần lớn và bát sen tay massage 5 chế độ. Bộ chia nước được nhập khẩu từ Châu Âu với mặt trượt bằng gốm ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng mở). Thân sản phẩm này được đúc từ đồng nhập khẩu có độ nguyên chất cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Được mạ bởi 2 lớp Niken, 1 lớp Crom giúp bề mặt sen vòi luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.

2. Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Bát sen 3 chế độ massage, bề mặt được phủ một lớp mạ với công nghệ hàng đầu của Ý, thân vòi được đúc đồng nguyên chất 100%, sản phẩm sen tắm cây Viglacera VG511.1 chắc chắn là sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình vào năm 2019 này. Thân vòi được đúc từ đồng 100% nguyên chất, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bề mặt vòi từ thân vòi, tay vặn điều chỉnh, bát sen trần và bát sen tay đều được phủ một lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày của sản phẩm lên tới 22mm. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, linh kiện nhập khẩu từ Đức, tiêu chuẩn Châu Âu. Sen tắm cây ghép nóng lạnh, tay sen 3 chế độ massage, thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Dây sen xoắn kép, vỏ ngoài mạ Inox 304, Niken-Crom.



3. Sen cây Viglacera VG591

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm mua bộ sen tắm cho phòng tắm của gia đình? Thế thì bạn hãy mua Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm mua bộ sen tắm cho phòng tắm của gia đình? Thế thì bạn hãy mua bộ sen cây Viglacera VG591, là bộ sen tắm cây với kiểu dáng sang trọng, bắt mắt chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, giúp bạn xả stress, lấy lại năng lượng sống. Sen cây Viglacera VG591 làm từ chất liệu cao cấp. chống hoen gỉ. Bề mặt sản phẩm được phủ lớp Crom/Niken vừa làm cho sản phẩm sáng bóng cho thời gian dài sử dụng, vừa không lo bị hoen gỉ, rò rỉ nước hình thành các vũng nước gây trơn trượt, hay các vết nước trên tường nhà làm mất thẩm mỹ. Thân bộ Sen cây Viglacera VG591 được làm từ đồng đảm bảo cho nước không bị nhiễm bẩn, giúp bạn được tận hưởng cảm giác sảng khoái, đảm bảo sức khỏe.



4. Sen cây Viglacera VG597

Là sản phẩm được ứng dụng công nghệ hoàn toàn khác biệt của Viglacera. Lần đầu tiên, Viglacera cho ra đời sản phẩm sen tắm cây với bát sen 5 chế độ phun với áp lực lớn, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu, giúp giải tỏa căng thẳng, xả stress, mệt mỏi trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đầu vòi được nhập khẩu từ Châu Âu với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Bát sen 5 chế độ massage sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng. Được đúc từ đồng nhập khẩu có độ nguyên chất cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bề mặt sản phẩm mạ bởi 2 lớp Niken, 1 lớp Crom giúp bề mặt sen vòi luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C.



5. Sen tắm cây Viglacera VG515.1 

Sen tắm cây Viglacera VG515.1 là sản phẩm mới nhất của Viglacera mới cho ra mắt vào năm 2019 này. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ dây truyền hiện đại hàng đầu đến từ Ý, linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Đức đạt tiêu chuẩn đặc biệt của Châu Âu chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái và tiện nghi nhất cho người dùng. Bề mặt vòi từ thân vòi, tay vặn điều chỉnh, bát sen trần và bát sen tay đều được phủ một lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày của sản phẩm lên tới 22mm. 




Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, linh kiện nhập khẩu từ Đức, tiêu chuẩn Châu Âu. Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền của sản phẩm có thể lên tới 10 năm (tương đương với hơn 500.000 lần đóng - mở). 

Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu sản phẩm dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo dòng nước êm, tạo bọt khí, tiết kiệm nước và giảm tối đa tiếng ồn.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới khách hàng TOP 5 sen tắm cây Viglacera được ưa chuộng nhất 2019. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.