Vì sao nên chọn vòi lavabo viglacera VG114

Vòi lavabo Viglacera VG114 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp với các mẫu chậu rửa khác nhau. Vậy có nên lựa chọn sản phẩm này cho không gian tắm không cùng tìm hiểu dưới đây.

1. Thông tin cơ bản vòi lavabo Viglacera VG114
Voi Lavabo Viglacera VG114


  • Vật liệu: Đồng mạ Ni-Cr
  • Vòi chậu và có hệ thống SENSOR nhiệt độ rất nhạy và chính xác có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 20 đến 50°C.
  • Hãng sản xuất: Viglacera
  • Sản xuất tại Việt Nam
  • Áp lực nước: 0.05MPa ~ 0.75MPa


2. Tính năng nổi bật của vòi lavabo Viglacera VG114

Vòi lavabo Viglacera VG114 mang những đặc điểm độc đáo, từ những chi tiết như thân vòi, tay gạt, đầu vòi đều được thiết kế với phong cách riêng biệt, từng đường cong độc đáo của sản phẩm khi kết hợp với chậu rửa phù hợp sẽ là điểm nhấn khác biệt cho không gian.

Sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn hoàn toàn từ Châu Âu giúp mang lại sản phẩm có chất lượng tốt, nâng tầm phong cách và mang lại cảm giác thư giãn thoải mái mỗi khi sử dụng.

Vòi lavabo Viglacera VG114 được đúc từ chất liệu đồng nhập khẩu giúp sản phẩm cứng chắc không bị móp khi chịu va đập mạnh, dễ tạo hình với đường nét tinh tế .

Vòi lavabo Viglacera VG114 với bề mặt sen được phủ 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom độ dày lên tới 22mm, giúp sản phẩm bền bỉ, luôn sáng bóng không bị bám dính, không bị rỉ sét sau thời gian dài sử dụng.

Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền của sản phẩm có thể lên tới 10 năm tương đương với hơn 500.000 lần đóng, mở. 

Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu sản phẩm dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo dòng nước êm, tạo bọt khí, tiết kiệm nước và giảm tối đa tiếng ồn.

Hiện tại sản phẩm vòi lavabo Viglacera VG114 đang được bán tại các Showroom của Hải Linh - là doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera.


Khách hàng khi đến mua vòi lavabo Viglacera VG114 tại Hải Linh sẽ được hưởng những quyền lợi dưới đây:


  • Luôn tư vấn trung thực, nhiệt tình mọi sản phẩm khách hàng mong muốn
  • Chính sách bán hàng linh hoạt và nhanh chóng
  • Cam kết sản phẩm chính hãng có giấy tờ đỏ theo yêu cầu của pháp luật hiện hành
  • Giá cả hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.
  • Vận chuyển nhanh chóng, miễn phí vận chuyển tại Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc