Bồn cầu thông minh với nhiều tính năng tiện nghi cho gia đình

Sản phẩm tự động đóng, mở nắp bồn cầu, chiếu sáng trong đêm, giúp người lớn tuổi sử dụng dễ dàng hơn. 

Ngày nay, với áp lực công việc, học tập nên mỗi người thường bận rộn khiến thời gian quan tâm, thể hiện tình cảm với người thân yêu trong gia đình ít hơn. Một bó hoa đẹp nhân ngày kỷ niệm, bữa tiệc vào ngày sinh nhật, những cử chỉ chăm sóc dành cho nhau mỗi ngày sẽ là chất keo gắn kết gia đình. 
Bồn cầu thông minh với nhiều tính năng tiện nghi cho gia đình

Bên cạnh đó, việc trang bị những thiết bị thông minh trong nhà cũng là cách quan tâm đến các thành viên. Với mong muốn mang đến cuộc sống tiện ghi, TOTO ra đời bồn cầu thông minh Neorest thế hệ mới - phát minh công nghệ có ích cho sức khỏe người tiêu dùng theo chất lượng Nhật Bản.
Quy trình làm sạch khép kín của bồn cầu Neorest gồm 3 tính năng: dòng nước điện phân Ewater+ góp phần khử sạch vi khuẩn siêu nhỏ, men chống bám bẩn Cefiontect chống bám dính ưu việt và xả lốc xoáy Tornado Flush cuốn trôi chất bẩn sẽ giúp lòng bồn cầu sạch sẽ, hạn chế mầm bệnh thường có ở nhà tắm.
Sản phẩm có tính năng cảm ứng tự động như đóng, mở nắp bồn cầu, chiếu sáng trong đêm, xả của bồn cầu điện tử sẽ giúp người lớn tuổi sử dụng nhà vệ sinh dễ dàng hơn, không lo lắng về việc đãng trí quên xả nước, hay mò mẫm trong bóng tối.
Đồng thời, tính năng rửa, sấy khô giúp hạn chế việc dùng giấy vệ sinh nhưng vẫn đảm bảo sự sạch sẽ, sàn nhà tắm luôn khô ráo, an toàn hơn cho việc di chuyển. 
Bên cạnh đó, vòi rửa đa chế độ tích hợp ngay trong nắp bồn cầu Neorest. Với vòi rửa vệ sinh dành riêng cho phái nữ sẽ giúp chị em thuận tiện vệ sinh cá nhân trong những ngày đèn đỏ.   
Ngoài ra, tính năng rửa "Air-in wonder" tạo nên từng làn nước ấm trộn bọt khí nhỏ nhẹ tạo cảm giác ấm áp như đang massage, êm ái, bảo vệ làn da người dùng, hạn chế kích ứng hay đau rát. 
Với tính năng công nghệ hiện đại của sản phẩm sẽ mang đến những trải nghiệm cho trẻ, khuyến khích tư duy sáng tạo, cảm nhận sự tiện ích trong cuộc sống. 
Sản phẩm thiết kế tinh tế, hình dạng như một quả trứng với góc nhìn 360 độ, cộng các tính năng hiện đại giúp tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm gia đình, tạo sự tiện ghi cho người sử dụng. 
Ngoài bồn cầu nhiều tính năng, thương hiệu còn có bồn tắm đá cẩm thạch cao cấp đặt sà với thiết kế nguyên khối chắc chắn, góc tròn mềm mại. Thương hiệu cũng giới thiệu bộ vòi rửa mới với các dòng sản phẩm GC, GE, GM, GB, GF kiểu dáng đa dạng, lấy cảm hứng từ kiến trúc châu Âu cổ điển, mang lại cảm giác tinh tế, sang trọng. 
Theo VnExpress