Nên mua loại chậu rửa Viglacera nào phù hợp nhà bạn?

 Với nhiều dòng chậu rửa của thiết bị vệ sinh Viglacera khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại chậu rửa Viglacera là tốt nhất cũng như xu hướng chọn chậu rửa mặt hiện nay của các gia đình khác ra sao?

Chậu rửa Viglacera hiện nay được chia thành 3 dòng sản phẩm chính là chậu rửa bàn đá Viglacera, chậu rửa chân đứng Viglacera và chậu rửa treo tường Viglacera.


 Cả 3 dòng sản phẩm này của hãng đều nhận được sự tin tưởng lựa chọn của các gia đình Việt vì mỗi loại chậu lại có sự phù hợp với những đặc thù phòng tắm riêng. Do đó, rất khó để đưa ra đánh giá loại chậu rửa nào tốt nhất vì mỗi mẫu chậu rửa có thể tốt với gia đình này nhưng lại không phù hợp với phòng tắm của gia đình khác. 

Vì thế, để chọn mua được loại chậu rửa Viglacera nào phù hợp với gia đình bạn cần đánh giá sự tiện lợi và cảm giác thoải mái khi bạn và những người thân sử dụng sản phẩm.

1. Chậu rửa bàn đá Viglacera

Thiết kế của chậu rửa bàn đá Viglacera là đặt bàn đá để sử dụng, do đó phòng tắm nhà bạn cần có bàn đá. Bởi vậy tùy theo diện tích phòng tắm và bàn đá của nhà bạn có kích thước lớn hay nhỏ để chọn kích thước chậu rửa Viglacera cho phù hợp. 


Mẫu chậu rửa Viglacera loại đặt bàn đá được thiết kế phong phú về hình dạng với hình bầu dục, hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông,… đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, giúp khách hàng sở hữu được những sản phẩm ưng ý cả về sở thích, gu thẩm mỹ cũng như phong cách thiết kế của phòng tắm.

Giá chậu rửa Viglacera đặt bàn đá hiện nay dao động từ 700.000 đến 1.200.000 đ. Khoảng giá này được đánh giá là phù hợp với số đông các gia đình Việt hiện nay.

2. Chậu rửa treo tường Viglacera

Tính thẩm mỹ của sản phẩm và không gian lắp đặt được tăng lên đáng kể nhờ thiết kế treo tường và phía dưới có thêm chân lửng. Mẫu chậu rửa Viglacra treo tường hay chậu rửa Viglacera chân lửng hiện được khá nhiều gia đình lựa chọn. 


Loại chậu rửa này có thiết kế treo tường nên phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, cho dù đó là phòng tắm có diện tích nhỏ. Cũng chính bởi thiết kế treo tường nên mẫu chậu rửa Viglacera này rất hiệu quả trong việc tiết kiệm không gian.

Chậu rửa treo tường Viglacera có giá khoảng từ 700.000 đến 1.500.000 đ. Khoảng giá này cũng tương đương với dòng chậu rửa đặt bàn Viglacera nên cũng giúp khách hàng có thể lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp khá dễ dàng.

3. Chậu rửa chân đứng Viglacera

Có thiết kế khác một chút so với dòng chậu rửa treo tường, chậu rửa chân đứng Viglacera có chân dài và được đặt trên nền phong tắm. Với kiểu thiết kế này cũng không chiếm dụng nhiều không gian. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu sản phẩm này tùy theo sở thích. Giá của chậu rửa Viglacera chân đứng cũng tương đối rẻ, dao động khoảng 600.000 đến 1.300.000 đ.



Như vậy, các sản phẩm chậu rửa Viglacera chính hãng đều đảm bảo chất lượng. Do đó, khi chọn chậu rửa, khách hàng chỉ cần chọn kiểu dáng mình thích, cảm thấy sử dụng tiện lợi và chi phí phù hợp là sẽ đảm bảo việc sử dụng lâu dài và hiệu quả.

Khi cần tư vấn chọn mua chậu rửa Viglacera cho phòng tắm, khách hàng liên hệ ngay với Showroom Hải Linh tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/chau-rua-viglacera.html