Ưu điểm của bồn cầu Viglacera bạn nên biết

Nhắc đến Viglacera người dùng sẽ biết ngay đến một thương hiệu thiết bị vệ sinh chuẩn Việt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của châu Âu. Những sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng luôn làm hài lòng người tiêu dùng trong và nước trong đó có sản phẩm bồn cầu Viglacera. Thế nhưng nhiều người vẫn băn khoăn về ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Ưu điểm của bồn cầu Viglacera.

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã

Đây thực sự là điểm chung của các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, không riêng gì bồn cầu. Nói về dòng sản phẩm này, hiện nay bồn cầu Viglacera được phân ra thành các loại chính như: 



Bồn cầu 1 khối Viglacera: đây là dạng bồn cầu két liền. Có phần chứa nước và phần bệ ngồi liền với nhau. Chính tính đồng nhất này sẽ khiến cho sản phẩm dễ dàng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Thế nhưng nó lại khiến mất đi tính linh hoạt và chỉ phù hợp lắp đặt ở những không gian phòng tắm rộng. 



Bồn cầu 2 khối Viglacera: đây là sản phẩm có thiết kế linh hoạt với phần két nước và bệ ngồi tách rời nhau. Thiết kế này sẽ giúp cho sản phẩm dễ dàng lắp đặt tại những không gian có diện tích nhỏ 



Bồn cầu âm tường Viglacera: đây là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn được đặt sâu trong tường. Thông thường những sản phẩm này sẽ được lắp đặt tại những khu vực công cộng hay những không gian phòng tắm nhỏ. 



Ngoài ra, hiện nay còn có thể kể đến mẫu bồn cầu thông minh Viglacera. Đây là dòng sản phẩm mới ra mắt vài năm nay nhưng lại được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế với những tính năng như tự xả nước, sưởi ấm hay mở nắp thông minh. Tuy nhiên hiện nay giá thành của sản phẩm tương đối cao nên chưa tiếp cận được đại đa số khách hàng. 



Công nghệ hiện đại 

Đây là mẫu bồn cầu 1 khối đang được bán chính hãng tại showroom Hải Linh. Bồn cầu được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Ý. Với những đường nét bo tròn tinh tế mang đến phong cách hiện đại nhất cho không gian phòng tắm gia đình bạn. Bồn cầu được ứng dụng công nghệ men Nano nung kháng khuẩn nên mang đến vẻ đẹp và tính kháng khuẩn lên đến 89%. Ngoài ra còn kể đến là công cụ xả, đẩy hút nhanh, mạnh không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Giá thành đa dạng

Mức giá của những sản phẩm bồn cầu Viglacera vô cùng đa dạng. Dù là khách hàng có mức thu nhập như thế nào cũng rất dễ dàng sở hữu một sản phẩm của Viglacera. Với những dòng sản phẩm cao cấp có sở hữu những tính năng hiện đại cũng được trang bị mức giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm ngoại nhập. 


Chế độ bảo hành

Đây là hãng có chế độ bảo hành dài. Có thể từ 1-3 năm. Đây cũng chính là sự khẳng định của khách hàng về chất lượng của sản phẩm. Do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này. 

Cách mua được bồn cầu Viglacera chính hãng

Làm thế nào để mua được sản phẩm bồn cầu Viglacera chính hãng đang được rất nhiều dùng quan tâm. Vì tuy rằng có nhiều cửa hàng nở rộ kinh doanh các dịch vụ thiết bị vệ sinh. Thế nhưng không phải cửa hàng nào cũng bán hàng uy tín và chất lượng. Sẽ có những nơi bán những mặt hàng giả, hàng nhái gây mất lòng tin của người dùng. 

Vậy, để mua được sản phẩm chính hãng chúng ta cần 

Lựa chọn cửa hàng uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, có tiếng trên thị trường và nhận được phản hồi tốt của khách hàng. 

Nên mua những sản phẩm có tem mác rõ ràng từ nhà sản xuất, Có chế độ bảo hành theo hãng. 

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng và có chế độ hậu mãi tốt. 

Trên đây là những thông tin ưu điểm của bồn cầu Viglacera mà bạn nên biết. Dựa vào đây khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Và hãy liên hệ với Hải Linh theo số Hotline 1900.599.828  hoặc website www.thietbivesinhviglacera.net nếu như bạn có nhu cầu mua sản phẩm nhé.