Nên mua thiết bị vệ sinh của hãng nào Đẹp - Tốt – Giá Rẻ

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều các thương hiệu thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước song chủ yếu vẫn là Viglacera, TOTO, Cotto, Inax, Caesar được ưa chuộng hơn cả. Và tất nhiên để có thể cạnh tranh và hút khách hàng thì mỗi một thương hiệu phải tự đưa ra những ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, và có như ưu điểm riêng. 

Vậy giữa 5 thương hiệu nhà thiết bị nhà tắm nổi bật này thì nên mua thiết bị vệ sinh của hãng nào là đẹp – tốt –giá rẻ nhất. Quả thực đây là câu hỏi rất khó trả lời cho những ai lần đầu tiên tìm hiểu về thiết bị vệ sinh. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây showroom Hải Linh sẽ đưa ra lời khuyên cũng như những đánh giá thông tin hữu ích nhất dành cho bạn nên mua thiết bị vệ sinh của hãng nào. Đừng bỏ qua nhé!

Một số mẫu bồn cầu vệ sinh giá rẻ 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh mình muốn mua là mẫu mã đẹp, chất lượng xứng đáng với giá tiền… Trong 5 thương hiệu kể trên thì Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh được người tiêu dùng Việt đánh giá cao nhất không chỉ đẹp, đa dạng nhiều mẫu mã, chất lượng tốt không thua kém gì so với các thương hiệu nhập khẩu mà giá thành lại phải chăng. Chính vì thế đây là dòng thiết bị vệ sinh có sức tiêu thụ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6


Chậu rửa Viglacera V23

Sen tắm Viglacera VG502


Vòi chậu Viglacera V122

Gương nhà tắm Viglacera VG832


Thiết bị vệ sinh viglacera phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ những gia đình có mức thu nhập thấp đến những gia đình có mức thu nhập cao. Cùng tìm hiểu rõ nét hơn về thương hiệu thiết bị vệ sinh “Đình đám” này nhé!

Vì sao bạn nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera

Về chất lượng sản phẩm:

Nếu như ai đó chưa từng sử dụng thiết bị nhà tắm của Viglacera chắc hẳn sẽ nghi ngờ về chất lượng của nó. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm, đây là sự  lựa chọn hàng đầu của tất cả các công trình tại Việt Nam từ công trình nhà dân, các dự án. Chất lượng của nó được khảng định và làm lên tên tuổi trong suốt hơn 30 năm qua. Thiết bị phòng tắm Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại có độ bền cao, thời gian sử dụng lên đến 30 năm với sản phẩm sứ và trên 20 năm đối với các thiết bị vệ sinh inox.


Công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh Viglacera:

Viglacera là thương hiệu thiết bị nhà tắm có thể mạnh về các dòng sứ vệ sinh. Sứ Viglacera được người tiêu dùng biết đến nhiều nhất hiện nay, nhờ ứng dụng công nghệ phủ men nano nung có khả năng diệt khuẩn, giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp, trắng sạch bền bỉ với thời gian không bong xước.

Ngoài ra công nghệ xả xoáy ứng dụng trên các sản phẩm bồn cầu Viglacera xả nhanh mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn. Tuy là thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ nhưng công nghệ viglacera không hề thua kém các thương hiệu nhập khẩu cao cấp trên thị trường.

Kiểu dáng

Khi sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera bạn sẽ không bao giờ sợ lỗi mốt. Các mẫu thiết bị nhà tắm luôn bắt kịp xu hướng hiện đại, hướng đến sự hiện đại, tinh tế, hài hòa và phù hợp với thị trường Việt Nam.



Chế độ bảo hành Viglacera

Có thể nói rằng Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh tại Việt Nam áp dùng chế độ bảo hành lên đến 3 năm. Điều này khẳng định chất lượng của thiết bị vệ sinh Viglacera đảm bảo như thế nào.



Về giá thiết bị vệ sinh Viglacera

So với các thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường, thiết bị nhà tắm của Viglacera có giá rẻ đến “choáng”. Nhiều người đã có sự nghi ngờ về chất lượng, tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm thiết bị vệ sinh Viglacera có giá rẻ vì đây là thương hiệu nội địa không chịu các mức phí nhập khẩu, hơn nữa viglacera “thấu hiểu” nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam mong muốn phục phục tốt nhất đáp ứng  mọi nhu cầu của người dùng



Khách hàng đến mua hàng tại Showroom Hải Linh
  
Với những ưu điểm trên đây của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera chắc hẳn bạn đã trả lời được câu nên mua thiết bị vệ sinh của hãng nào? Đẹp – tốt – giá rẻ.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh và cần những giải pháp tiết kiệm nhất hãy đến với showroom Hải Linh để được tư vấn và chọn mua sản phẩm. Quý khách hàng có thể xem báo giá tại đây: