Mua sen cây Viglacera ở đâu được bảo hành chính hãng?

Mua sen cây Viglacera ở đâu được bảo hành chính hãng? là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi đang có nhu cầu mua sen cây Viglacera. Để mua được sản phẩm chính hãng, khách hàng nên mua ở những đại lý phân phối có nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống phân phối rộng khắp, chế độ bảo hành tốt. Hãy theo dõi bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng địa chỉ mua sen cây Viglacera uy tín được bảo hành chính hãng. 

Tiêu chí đánh giá nhà phân phối sen cây Viglacera bảo hành chính hãng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở, nhà phân phối thiết bị vệ sinh, sen cây Viglacera trên địa bàn Hà Nội, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.  Điều này khiến nhiều khách hàng đau đầu bởi những cơ sở phân phối nhỏ lẻ trà trộn thiết bị vệ sinh nhái, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng kém chất lượng là loại 2 loại 3. Vậy dựa trên tiêu chí nào để biết được đại lý phân phối sen cây Viglacera uy tín, đảm bảo chính hãng? Theo tư vấn của nhiều chuyên gia trong ngành và chia sẻ của nhiều khách hàng, thì đại lý thiết bị vệ sinh chất lượng, đảm bảo uy tín và đáng tin cậy, được bảo hành chính hãng thì nên dựa vào những tiêu chí sau:



Đại lý phân phối sen cây Viglacera chính hãng uy tín sẽ có giấy chứng nhận ủy quyền phân phối từ thương hiệu đó. Đây là yếu tố đầu tiên để biết đó có phải đại lý, cửa hàng bán sản phẩm chuẩn của Viglacera hay không.

Các sản phẩm sen tắm Viglacera chính hãng khi đến tay người tiêu dùng đều được đóng gói theo đúng quy chuẩn của hãng sản xuất, có giấy chứng nhận xuất xưởng, phiếu bảo hành chính hãng. Yếu tố này giúp bạn có thể nhận biết được sản phẩm này có mã gì? thời gian sản xuất, xuất xưởng từ thời gian nào, thời gian bảo hành là bao lâu?

Là đại lý thiết bị vệ sinh có hệ thống Showroom hiện đại, trưng bày đủ các mẫu mã sản phẩm. Bởi những cửa hàng nhỏ, lẻ chưa chắc đã là uy tín, có thể trà trộn các sản phẩm thiết bị loại 2 hoặc loại 3. Các sản phẩm chính hãng sẽ có giá thành khá phải chăng, được chiết khấu khi bạn mua trực tiếp từ đại lý, cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm phân phối.

Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Sen tắm cây Viglacera VG581

Sen tắm cây Viglacera VG596


Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối sen cây Viglacera chính hãng tại Hà Nội 

Showroom Hải Linh tự hào là đại lý phân phối sen cây Viglacera chính hãng với hơn 13 năm kinh nghiệm trên thị trường. Vì vậy, khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng có thể yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành sản phẩm của Hải Linh.



Với phương châm lấy uy tín làm nên thương hiệu, Hải Linh Group cam kết với khách hàng:

  • Sản phẩm sen cây Viglacera phân phối tại Hải Linh là hàng loại 1
  • Giá sản phẩm tốt nhất tại Hà Nội
  • Cung cấp dịch vụ trước và sau bán hàng tốt, uy tín nhất thị trường.
  • Đảm bảo 100% hàng chính hãng
  • Các sản phẩm được giao tận chân công trình trên toàn địa bàn Hà Nội


Quy định bảo hành sản phẩm sen cây Viglacera chính hãng tại Hải Linh: 

> Chế độ bảo hành: Mọi sản phẩm sản xuất chính hãng bởi Viglacera được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Nội dung bảo hành sản phẩm được hiển thị khi khách hàng quét mã QR code trên tem truy xuất nguồn gốc dán trên sản phẩm. Các sản phẩm phải được lắp đặt và sử dụng theo đúng kỹ thuật.

> Thời hạn bảo hành đối với sen cây Viglacera: 40 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành.

> Các trường hợp không được bảo hành:

Sản phẩm hoặc những bộ phận của sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do vận chuyển, do ngoại lực tác động hoặc do sử dụng bất cẩn lắp đặt sai hướng dẫn.

Sử dụng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám lau chùi làm cho bề mặt sản phẩm trầy xước, mài mòn.

Sử dụng chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.

Những hư hỏng do việc lắp đặt sai, tự ý tháo lắp thay thế linh kiện không do Viglacera sản xuất, sản phẩm là hàng giả hoặc hàng nhái nhãn hiệu của Viglacera.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng địa chỉ mua sen cây Viglacera được bảo hành chính hãng. Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín để lựa chọn được cho mình sản phẩm chất lượng nhất bạn nhé!