Bộ thiết bị vệ sinh chính hãng với giá rẻ bạn nên chọn

Bộ thiết bị vệ sinh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đến cửa hàng dành cho các việc khác. Hơn nữa hầu hết các bộ thiết bị vệ sinh hiện nay đều được ghép đồng bộ từ kiểu dáng. Việc của bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu nào phù hợp theo sở thích là được. Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera là sản phẩm chính hãng, giá rẻ bạn nên chọn cho không gian phòng tắm nhà mình. Dưới đây là gợi ý thích hợp nhất cho bạn.

1. Bồn cầu Viglacera V41

Một trong những mẫu bồn cầu không thể nào không nhắc tới phải kể đến mẫu bồn cầu Viglacera V41. Đây được coi là mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera cực phẩm với thiết kế liền khối không đường gân nối, chống bám bẩn. Cách thiết kế này của bồn cầu Viglacera V41 cũng tạo cho bạn cảm giác ngồi rất thoải mái, vững vàng và chắc chắn hơn so với ngồi trên bồn cầu 2 khối. 



Bồn cầu Viglacera V41 được trang bị công nghệ xả đẩy và hút. Đây là một trong những công nghệ xả hiệu quả nhất hiện nay trong việc đánh bay vết bẩn chỉ trong 1 tích tắc và không giữ lại chút vết bẩn nào trong lòng bồn cầu. 

Ngoài công nghệ xả đẩy - hút thì bồn cầu còn được thiết kế với 2 mức xả đại và xả tiểu để giúp cho bồn cầu tiết kiệm nước và chi phí sinh hoạt hàng ngày cho gia đình bạn khi sử dụng. Thân bồn cầu được làm bằng sứ cao cấp, an toàn với sức khỏe, an toàn với môi trường. Men sứ của bồn cầu là men nano nung diệt đến 99% vi khuẩn gây hại. Vậy sử dụng bồn cầu Viglacera bạn sẽ không sợ vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể mình nữa.

2. Chậu rửa Viglacera BS415

Chậu rửa Viglacera BS415 là mẫu chậu rửa đặt bàn đá với thiết kế hình tròn mềm mại. Với thiết kế đặt bàn nên chậu rửa Viglacera BS415 phù hợp với các dòng vòi chậu cổ cao cùng hãng. Khi mua vòi chậu nên lưu ý chọn những mẫu vòi có đầu vòi dạng tổ ong để giúp dòng nước xả nhẹ, chống bắn.



Lòng chậu sâu rộng, chứa được lượng nước lớn, giúp người dùng sử dụng dễ dàng cũng như hạn chế bắn bẩn nước ra khu vực xung quanh. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm bề mặt đá luôn luôn khô ráo.
Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Men nano nung diệt khuẩn. Đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Giúp che hết các lỗ nhỏ li ti trên sản phẩm nên sản phẩm luôn mịn và không có chỗ cho sự hình thành mảng bám, vết bẩn cứng đầu. Cũng như hạn chế ố vàng và nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

3. Sen tắm Viglacera VG596

Thêm một mẫu sen tắm không thể bỏ qua trong tháng 2 này phải kể đến sen tắm Viglacera VG596, đây là mẫu sen tắm cây nóng lạnh của hãng được thiết kế với 3 phần chính bao gồm bộ trộn, thân sen và bát sen. Điểm đặc biệt của thiết bị vệ sinh này khác với các mẫu mã trước của Viglacera là bát sen cầm tay thay vì thiết kế tròn cổ điển nay được phá cách với hình chữ nhật dài, vát đỉnh.



Phần bát sen tròn của sen tắm Viglacera VG596 sử dụng công nghệ hòa trộn khí vào nước, làm tăng diện tích và khối lượng hạt nước khiến xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn đảm bảo trải nghiệm thư giãn cho người dùng.

Nếu bạn muốn một sản phẩm sen tắm có tuổi thọ cao thì nên chọn sản phẩm được làm bằng đồng nguyên chất cùng bề mặt mạ Cr/Ni. Chính lớp mạ này sẽ tạo lớp màng bảo vệ, chống lại các tác nhân oxi hóa đến từ môi trường xung quanh khiến cho sen tắm bị rỉ sét bong tróc gây mất thẩm mỹ.

Ngoài ra tất cả các linh kiện tạo thành sản phẩm đều được lựa chọn từ những nguồn nguyên liệu tốt nhất với mặt trượt bằng gốm Ceramic, đầu vòi nhập khẩu chịu được nhiệt độ cao lên đến 140 độ C, các gioăng cao su đàn hồi tốt, chống chịu mài mòn.

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm thiết bị vệ sinh đồng bộ thì không thể bỏ qua bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera mà chúng tôi gợi ý. Là doanh nghiệp có kinh nghiệm hơn 13 năm trong việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, khi mua hàng tại thietbivesinhviglacera.net, quý khách sẽ mua được giá tốt với chất lượng đảm bảo lại còn được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.