TOP 5 bồn cầu 2 khối Viglacera bán chạy nhất 2019

Bồn cầu 2 khối Viglacera là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Cùng điểm qua TOP 5 bồn cầu 2 khối Viglacera bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh trong năm 2019 qua bài viết sau đây.

Bồn cầu Viglacera VT34


Dẫn đầu danh sách TOP bồn cầu 2 khối Viglacra bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh đó chính là mẫu bồn cầu Viglacera 2 khối VT34. Sản phẩm bồn cầu này có thiết kế sang trọng, hiện đại, thiết kế mang đậm phong cách Á Đông giúp tạo điểm nhấn cho không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn.

Những tính năng ưu việt của sản phẩm này:

Bề mặt phủ men kháng khuẩn, có khả năng chống ố vàng, bong tróc trong thời gian dài sử dụng

Nắp bồn cầu rơi êm, không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng

Hệ thống xả xoáy vượt trội, dòng nước xả xoáy sâu vào từng ngóc ngách của bồn cầu, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ sáng bóng.

Nút nhấn xả 2 chế độ, khoảng nút nhấn thao tác rộng giúp lựa chọn chế độ xả phù hợp đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng

Két nước của bồn cầu có thể tích lớn, giúp chứa lượng nước xả đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của gia chủ

Bồn cầu Viglacera VI107

Đứng thứ 2 trong danh sách các mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera bán chạy nhất 2019 đó chính là mẫu bồn cầu Viglacera VI107. Sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng truyền thống, quen thuộc với nhu cầu sử dụng từ trước đến ngay của người tiêu dùng Việt.



Lí do bạn nên lựa chọn mẫu bồn cầu này cho gia đình:

Sản phẩm của thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam

Mẫu bồn cầu này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu từ Châu Âu, nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Giá thành sản phẩm phải chăng

Bồn cầu Viglacera VI107 là sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, với chất liệu sứ vệ sinh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng.

Bồn cầu Viglacera VI44

Bồn cầu Viglacera VI44 là mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ được thiết kế theo khuôn mẫu châu Âu đậm chất hiện đại, sang trọng cũng như tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, công nghệ tiên tiên nên kiểu dáng sản phẩm bắt mắt, sáng bóng, chống bám bẩn, tăng thêm vẻ đẹp cho công trình.


Thiết kế mẫu bồn cầu két rời Viglacera này mang phong cách sang trọng, hiện đại. Hệ thống xả Siphon xoáy mạnh mẽ. Chế độ xả gạt tay của bồn cầu Viglacera VI44 đem đến sự tiện lợi. Công nghệ tráng men hiện đại chống bám dính, hạn chế cặn nước bám lại, không có các vệt ố vàng, giúp vệ sinh bồn cầu dễ dàng, duy trì sự sáng bóng dài lâu. Hệ thống xả mạnh mẽ, giúp cuốn trôi mọi chất bẩn nhanh chóng và sạch sẽ. Sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera VI44 phù hợp cho các dự án nhà ở xã hội và nhà chung cư giá rẻ.


Bồn cầu Viglacera VI66

Mẫu bồn cầu Viglacera VI66 được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu Việt Nam. Mẫu bồn cầu này với phần thân bồn cầu và bệ ngồi tách rời nhau, giúp quá trình sử dụng, vệ sinh được nhanh chóng, dễ dàng nhất. Thiết kế sang trọng , hiện đại và đẹp đẽ. Có hệ thống xả Siphon cực mạnh. Có đến 2 chế độ nhấn là 3  và 6 lít tiết kiệm nước. Sản xuất từ công nghệ tráng men chống dính hiện đại và cao cấp. Tay cầm dễ dàng, thoải mái khi sử dụng. Với bàn cầu viglacera VI66 bạn và gia đình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, bởi vì mẫu sản phẩm này được làm bằng chất liệu bền bỉ, vững chắc lên tới hàng chục năm sử dụng.



Bồn cầu Viglacera VI88

Bồn cầu két rời Viglacera VI88 có sức mạnh vượt trội hơn các sản phẩm bồn cầu thông thường, công nghệ vượt trội của sản phẩm sẽ làm hài lòng tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Sản phẩm có thiết kế vuông vắn và nhỏ nhắn, mẫu bàn cầu Viglacera mang lại sang trọng, hài hòa. Những đứa trẻ nhỏ xinh nhà bạn sẽ vô cùng thích thú và hào hứng. 


Bài viết trên đây Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng TOP 5 bồn cầu 2 khối Viglacera bán chạy nhất 2019. Chúng tôi hy vọng rằng qua bài viết khách hàng sẽ lựa chọn được mẫu bồn cầu phù hợp nhất với giá thành và nhu cầu sử dụng. Mua thiết bị vệ sinh tại Thietbivesinhviglacera.net