Top 5 mẫu gạch TKG mẫu đẹp để lát nhà

Gạch TKG của Taicera có mẫu mã bắt mắt, chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn để trang trí nội thất nhà cửa. Dưới đây là 5 mẫu gạch TKG lát nhà đẹp không nên bỏ qua.
1. GẠCH TKG G63094

Gach lat nen TKG G63094



Gạch TKG G63094 có kích thước 30x60 thích hợp để sử dụng lát nền hoặc ốp tường đều vô cùng hoàn hảo. Gạch có màu xám trung tính cùng họa tiết vân đá được thiết kế hài hòa tinh tế thích hợp với gia chủ ưa thích sự nhẹ nhàng, nhã nhặn. Gạch G63094 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với cốt liệu Granite đồng chất mang lại tỷ lệ đồng đều, độ cong vênh góc và mép thấp. Sản phẩm có khả năng chống mài mòn, chống thấm nước, hạn chế trầy xước và bền màu theo thời gian.

2. GẠCH TKG P67228N



Gạch TKG P67228N thuộc dòng TKG Polished Granite gam màu xám nâu với vân gợn đá rõ nét thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Công nghệ sản xuất tiên tiến đem lại độ sắc nét về họa tiết cũng như màu sắc gạch một cách chân thực. Thuộc dòng sản phẩm đồng chất nên gạch P67228N có những ưu điểm vượt trội như khả năng chống trơn trượt tốt, chống thấm nước nên hạn chế ẩm ướt vào những ngày nồm trời, bề mặt cứng chắc ít rạn nứt, không trầy xước sau thời gian dài sử dụng.

3. GẠCH TKG P87208N



Được thiết kế trên dây chuyền hiện đại bậc nhất, gạch TKG P87208N có kích thước 80x80 thuộc dòng gạch cao cấp TKG Fossil Series với màu nâu đồng hơi ánh xám sắc nét cùng đường gân vân cát. Bề mặt sản phẩm được phủ men Nano hiện đại giúp gia tăng sức bền bỉ, khả năng chịu tác động của ngoại lực tốt, hạn chế bong tróc, trầy xước. Xương gạch TKG P87208N Granite bền đẹp, chống thấm. Với từng đường nét đơn giản mang đến sự đơn giản cho mọi không gian.

4. GẠCH TKG P10202N



Mẫu gạch TKG P10202N có kích thước lớn 100x100 phù hợp cho các công trình lớn. Sản phẩm có bề mặt nhẵn bóng giúp phản xạ ánh sáng tốt hơn do đó chỉ cần ít bóng đèn là không gian nhà bạn đã sáng bừng. Tông màu vàng kem nhã nhặn vân sóng tăng phần sang trọng cho căn phòng. Gạch chịu lực tốt, khó trầy xước, ít bám bẩn và luôn bền màu theo thời gian.

5. GẠCH TKG G68985


Gạch TKG G68985 có kích thước 60x60 thích hợp với những công trình như đại sảnh khu chung cư, phòng khách, phòng ngủ, khách sạn. Thuộc dòng gạch men mờ với màu trắng kem cùng điểm nhấn là các vân mây nhẹ, chìm màu đan xen lẫn lộn giúp đánh lừa thị giác người dùng giúp để không gian rộng mở hơn. Gạch có kết cấu vững chắc, chống trầy xước cao, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Trên đây là 5 mẫu gạch TKG đẹp thích hợp để lát nhà cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp. Hiện tại gạch TKG đang được bán chính hãng Showroom Hải Linh. Chúng tôi cam kết bán hàng chuẩn chất lượng, giá thành hợp lý nhất cho người dùng.