Những loại bồn cầu Viglacera trên thị trường

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu với hàng chục năm kinh nghiệm mang đến cho người tiêu dùng đa dạng về các dòng sản phẩm như bồn cầu 1 khối, 2 khối, âm tường và thông minh… Vậy đặc điểm của từng dòng sản phẩm là gì?



Bồn cầu 1 khối Viglacera sử dụng hệ thống xả tiết kiệm với lượng nước trung bình từ 3-6 lít. Sản phẩm khối có kích thước lớn hơn loại 2 khối nên thường phù hợp với phòng tắm có kích thước rộng, cho cảm giác thoải mái. Sản phẩm nguyên khối, không có khe hở nên việc lau chùi vệ sinh được thực hiện rất dễ dàng. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera



Bồn cầu 2 khối Viglacera có kích thước nhỏ gọn nên phù hợp với phòng vệ sinh có diện tích nhỏ và hẹp. Sản phẩm được chia làm 2 khối là bệ ngồi với khe nước nên việc lau chùi sẽ khó hơn bồn cầu 1 khối vì có nhiều khe hở.

Bồn cầu 2 khối Viglacera

Bồn cầu âm tường Viglacera là sản phẩm bồn cầu được thiết kế nhỏ gọn và bể nước được lắp đặt chìm trong tường nên cực kỳ tiếp kiệm không gian và cho kiểu dáng nghệ thuật. Bồn cầu âm tường vì chỉ có bệ ngồi nên thích hợp lắp đặt những căn phòng có diện tích nhỏ. Bồn cầu âm tường dễ dàng vệ sinh.

Bồn cầu âm tường Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera là sản phẩm bồn cầu cao cấp nhất của thương hiệu Viglacera. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm của bồn cầu 1 khối và còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại như: Sửu ấm nắp ngồi, tự động rửa trước và sau vệ sinh, tự động đóng mở nắp, tự động xả nước.


Bồn cầu thông minh Viglacera

https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-Viglacera.html là đại lý phân phối bồn cầu chính hãng tại Hà Nội