Viglacera - Lựa chọn hàng đầu cho dự án bất động sản cao cấp

Viglacera là thương hiệu chuyên về thiết bị vệ sinh tốt và thân thiện với môi trường nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và các công trình chung cư, biệt thự.




Chất lượng Ý luôn gắn với chất lượng vượt trội của Viglacera. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự tiện nghi, an tâm và ý thức sống xanh sạch vì môi trường.
Thiết bị vệ sinh Viglacera cao cấp. Ảnh: Thietbivesinhviglacera.net
Thương hiệu Viglacera có sự đa dạng về dòng bình dân đến cao cấp nên phụ vụ được đa số người tiêu dùng Việt Nam. Sự đa dạng về phân khúc thị trường chính là một thuận lợi lớn cho các nhà đầu tư bất động sản có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Các tính năng kỹ thuật vượt trội như: Men nano ung chống bám bẩn, tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường, tuổi thọ lâu … điểm đặc biệt mà các thương hiệu khác chỉ có ở sản phẩm cao cấp hiện nay đã xuất hiện ở Viglacera
Chế độ bảo hành lâu nên Viglacera tự tin ở chất lượng, công nghệ thiết kế ưu việt, cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn và yên tâm khi sử dụng.
Giá cả cạnh tranh so với các thương hiệu khác, không đơn thuần là những thiết bị sử dụng cho sinh hoạt của gia đình, các sản phẩm của Viglacera cung cấp còn có tính thẩm mỹ cao, tạo nên một phong cách sống độc đáo, khác biệt.
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera kiểu dáng đẹp
Bồn cầu Viglacera
Sen vòi Viglacera


Chậu rửa Viglacera
Bồn tiểu Viglacera
Quý khách hàng có thể mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại Thietbivesinhviglacera.net