3 mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy nhất tháng 09/2019

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh gửi đến quý bạn đọc 3 mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy nhất tháng 09/2019 tại bài viết dưới đây.

Bước vào thời điểm cuối năm là thời điểm các công trình xây dựng bước vào giai đoạn hoàn thiện. Đây luôn thời điểm các chủ đầu tư tiến hành chọn lựa các đồ dụng nột thất trang trí cho công trình của mình. Trong khâu này việc lựa chọn thiết bị phù hợp cho phòng tắm luôn gặp nhiều khó khăn chính bởi vậy để giúp các chủ công trình có thêm thông tin về các sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng. 

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho quý khách hàng 3 mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera bán chạy nhất tháng 9 năm 2019.

1. Bồn cầu Viglacera V42


Bồn cầu Viglacera V42 là một trong những mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera sở hữu thiết kế độc đáo, đẹp mắt và nhận được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Bồn cầu Viglacera V42 được phủ 1 lớp men Nano nung giúp bồn cầu sáng bóng, ngăn chặn các chất cặn bẩn bám lên trên thiết bị, giảm trầy xước và chống các vệt ố van.

Sản phẩm có trang bị lắp đóng êm giúp thiết bị giảm va đập gây trầy xước trên bề mặt bồn cầu và giảm tiếng ồn khi đậy nắp. 

Công nghệ xả mạnh và tiết kiệm nước của Ý giúp cho tốc độ xả thải trong bồn cầu cực nhanh, mạnh giúp cuốn trôi mọi vết bẩn trên bồn cầu. 

Bồn cầu Viglacera V42 là sản phẩm bồn cầu 1 khối giúp cho việc vệ sinh bồn cầu dễ dàng và nhanh chóng.


2. Chậu treo tường viglacera BS409


Chậu treo tường Viglacera BS409 được chế tạo từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, bề mặt phủ men Nano nung chống bám bẩn ưu việt. Là dạng chậu rửa lavabo treo tường được thiết kế gọn nhẹ, tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi và độ thẩm mỹ cao.

Chậu treo tường Viglacera BS409 được Viglacera sản xuất theo kiểu dáng chậu treo tường với chân chận lửng. Sản phẩm giúp tiết kiệm không gian tối đa và vệ sinh dễ dàng.



3. Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG125

Vòi chậu Viglacera VG125 là Vòi chậu nóng lạnh 1 lỗ. Sản phẩm được thiết kế có chia nước được nhập khẩu từ Châu Âu với mặt trượt bằng gốm ceramic. 

Đầu vòi được nhập khẩu từ Châu Âu với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

Sản phẩm được đúc từ đồng nhập khẩu có độ nguyên chất cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên ngoài được mạ bởi 2 lớp Niken, 1 lớp Crom giúp bề mặt sen vòi luôn sáng bóng và bền bỉ với thời gian .


Bạn mua 3 mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera tại http://thegioibeptu.com.vn/mua-bon-cau-viglacera-o-dau-ha-noi/